10 điểm nổi bật thẻ sức khỏe Vita - Sức khỏe vàng của Generali - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

10 điểm nổi bật thẻ sức khỏe Vita - Sức khỏe vàng của Generali

February 26, 2024 4 phút đọc

10 điểm nổi bật thẻ sức khỏe Vita - Sức khỏe vàng của Generali

Khi tiếp cận & phân tích thẻ sức khỏe Vita - Sức khỏe vàng của Generali, cá nhân tôi thấy vô cùng ấn tượng và từ quan điểm riêng đã tổng hợp ra đây 10 điểm nổi bật nhất để Quý khách hàng cùng tham khảo và tìm hiểu sở hữu sớm nhất có thể.

Diễn giải: Thông thường các thẻ sức khỏe đi kèm với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chỉ có thời hạn nhất định ví dụ 20 năm, hay đến 70 tuổi...nhưng riêng thẻ sức khỏe của Generali, thời hạn bảo hiểm đến tận năm 85 tuổi, điều này giúp cho khách hàng yên tâm với thời hạn bảo hiểm dài và ở thời điểm tuổi già ập đến thì vẫn có thẻ sức khỏe hỗ trợ. 

Diễn giải: Thông thường trẻ sơ sinh khi muốn tham gia bảo hiểm sức khỏe kèm bố mẹ thì cần đủ điều kiện 30 ngày tuổi, tuy nhiên với thẻ Vita Sức khỏe vàng của Generali, chỉ cần đủ 15 ngày tuổi và có giấy khai sinh là đã có thể tham gia kèm bố mẹ để yên tâm chi phí y tế nếu phát sinh thì bố mẹ đã được bảo hiểm gánh đỡ.

Diễn giải: Tuổi già luôn đối mặt với những khoản chi phí y tế đắt đỏ, nếu không có thẻ sức khỏe hạn mức tương đối cho độ tuổi này thì mỗi gia đình sẽ tốn khá nhiều chi phí y tế. Thẻ sức khỏe Vita của Generali hỗ trợ khách hàng 70 tuổi cũng có thể tham gia sẽ giúp giảm gánh nặng tài chính về y tế cho các gia đình.

Diễn giải: Thẻ sức khỏe Vita có mức tiết kiệm với chỉ khoảng 1 triệu đồng đã có thể sở hữu với hạn mức thẻ lên đến 100 triệu/ năm. Điểm nổi bật này giúp nhiều khách hàng eo hẹp về kinh tế vẫn có thể tham gia để tránh phải chi trả nhiều tiền túi cho việc điều trị bệnh.

Diễn giải: Đây là 1 trong những điểm khác biệt độc đáo, thông thường chi phí thẻ sức khỏe được coi là phí ''rơi''. Tức là hàng năm sẽ mất đi toàn bộ số tiền phí mua thẻ hoặc 1 số cty có thể hoàn 1 phần nhỏ (khoảng 10% giá trị thẻ) nếu không dùng. Riêng thẻ sức khỏe Vita Generali được tích lũy và đầu tư cùng sản phẩm chính nên giá trị tài khoản hơp đồng của khách hàng được hưởng lợi về số tiền nhận lại trong tương lai khi tất toán hợp đồng.

Diễn giải: Một số công ty có thể yêu cầu ''gắt gao'' với việc mua thẻ sức khỏe hạn mức cao như bố mẹ phải có thì con mới được mua hoặc phí sản phẩm chính quy định mức nhất định, với Gen Vita thì chỉ cần 6 triệu sản phẩm chính (nhân thọ) giải pháp liên kết chung là đã có thể gắn kèm thẻ sức khỏe hạn mức đến 300 triệu/ năm.

Diễn giải: Nếu như muốn có Quyền lợi thai sản cho nữ giới thì thẻ sức khỏe Vita sức khỏe vàng của Generali cũng có hạn mức lên đến 100 triệu/ lần sinh, để khách hàng nữ trong độ tuổi sinh nở có thể chọn lựa.

Diễn giải: Đây là hạn mức cao nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo cho những khách hàng VVIP có quyền lợi y tế cao cấp bậc nhất.

Diễn giải: Quyền lợi này hỗ trợ những bệnh nhân không may mắc ung thư, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim có thêm hạn mức chi trả trong năm khi hạn mức của thẻ năm đó đã hết sau khi điều trị, theo đó khách hàng sẽ có thêm 100% hạn mức thẻ nữa, tổng là 200%. Ví dụ 1 khách hàng có thẻ hạn mức 1 tỷ/ năm nếu không may ung thư, năm đó đã sử dụng hết hạn mức 1 tỷ để điều trị thì khách hàng sẽ có thêm 1 tỷ hạn mức nữa để yên tâm điều trị.

Diễn giải: Thay vì phải nhờ 1 bên thứ 3 giải quyết quyền lợi bảo hiểm thì Generali sẽ tự làm thanh toán quyền lợi thẻ sức khỏe này, điều này có thể giúp tiến trình xử lý nhanh hơn và khiến khách hàng hài lòng hơn.

Tổng kết 10 điểm đặc biệt của thẻ sức khỏe Vita sức khỏe vàng như sau:

Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn để sở hữu chiếc thẻ sức khỏe ưu việt này, anh chị hãy liên hệ theo thông tin như dưới đây:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng