20 ý ngắn hiểu nhanh về giải pháp Món Quà Tương Lai - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

20 ý ngắn hiểu nhanh về giải pháp Món Quà Tương Lai

June 27, 2023 4 phút đọc

20 ý ngắn hiểu nhanh về giải pháp Món Quà Tương Lai

Món Quà Tương Lai là giải pháp bảo hiểm liên kết đơn vị thịnh hành trên thị trường. Để giúp anh chị ''nhớ lại'' hoặc có thêm thông tin hữu ích, tôi viết bài ngắn này tổng hợp 20 ý ngắn hiểu nhanh dựa trên hiểu biết cá nhân về giải pháp món quà tương lai.
  1. Thời gian đóng phí chỉ bắt buộc 3 năm, sau đó linh hoạt đóng phí bao nhiêu năm tùy ý.
  2. Dù trong 3 năm đầu giá trị Quỹ có giảm liên tục, TK <=0 vẫn đảm bảo duy trì hiệu lực hợp đồng và được ghi nhận là nợ, năm tiếp theo khi đóng phí sẽ bù nợ đó nếu có.
  3. Đóng phí đều đặn 20 năm thì khoản thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt sẽ nhận được tối đa.
  4. Quyền lợi bảo hiểm thương tật & tử vong do tai nạn nâng cao (bao gồm gãy xương, bỏng, chấn thương nội tạng, thương tật, tử vong) có sẵn, chi trả tối đa thêm 100% số tiền bảo hiểm sản phẩm chính.
  5. Mức chi trả tối đa quyền lợi thương tật, tổn thương nội tạng, tổn thương xương là tính tổng cho tất cả mọi hợp đồng đang có.
  6. Vì giá trị cốt lõi của bảo hiểm là bù đắp tài chính khi rủi ro và quyền lợi tai nạn có sẵn bằng số tiền bảo hiểm, hãy thiết kế để mức số tiền bảo hiểm tối đa.
  7. Từ năm thứ 7 không mất phí hủy hợp đồng trước hạn.
  8. Giá trị tài khoản khi tất toán/ đáo hạn hợp đồng tùy thuộc giá đơn vị Quỹ ở thời điểm tất toán/ đáo hạn.
  9. Có thể chọn 9 Quỹ đầu tư, tỉ lệ mỗi Quỹ là bội số của 5% và lớn hơn 10%, chuyển đổi Quỹ miễn phí bao nhiêu lần tùy ý.
  10. Giá Quỹ lên xuống từng thời điểm sẽ ảnh hưởng số lượng đơn vị Quỹ có trong tài khoản hợp đồng vì hàng tháng cần bán số lượng Quỹ nhất định để trừ phí bảo hiểm rủi ro.
  11. Chọn Quỹ tùy thuộc vào mức độ chấp nhận rủi ro và sự tin tưởng thị trường chứng khoán Việt Nam của khách hàng.
  12. Trung bình giá mua Quỹ khi mỗi năm đóng phí định kỳ nên trong dài hạn có thể an tâm.
  13. Tiền nhàn rỗi có thể đầu tư thêm với phí mua Quỹ là 2%, có thể rút tiền đầu tư thêm này bất kỳ lúc nào.
  14. Tiền nhận về khi rút có thể khác với thời điểm xem giá trị tài khoản hợp đồng điện tử do theo phiên định giá bán Quỹ.
  15. Trong vòng 20 năm thì kế hoạch nâng cao ổn hơn kế hoạch cơ bản, nhưng càng để lâu sau 20 năm thì kế hoạch cơ bản tốt hơn nên hãy để ý hợp đồng nếu chọn kế hoạch nâng cao.
  16. Tỉ suất thấp và tỉ suất cao là quy định chung của Bộ tài chính khi minh họa các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, hãy tham khảo tỉ suất đầu tư thực tế trong nhiều năm để ước lượng mức kỳ vọng.
  17. Phí bảo hiểm rủi ro kế hoạch cơ bản khác nhau từng tháng.
  18. Phí bảo hiểm rủi ro kế hoạch nâng cao cố định hàng tháng.
  19. Có thể thay đổi số tiền bảo hiểm, kế hoạch bảo hiểm từ năm thứ 2, cơ bản sang nâng cao phải thực hiện trước năm 70 tuổi. Thay đổi giảm số tiền bảo hiểm sẽ mất thưởng, thay đổi kế hoạch cơ bản & nâng cao không mất thưởng.
  20. Chỉ có thể giảm số tiền đóng phí từ năm thứ 4

Anh chị có thể tham khảo thêm video bên dưới:

Có rất nhiều phương án phù hợp cho từng nhu cầu và tình hình tài chính, anh chị hãy liên hệ Huy để được hỗ trợ tư vấn giải pháp:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng