141 Triệu USD, 38 Triệu Đồng Và Bạn - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

141 Triệu USD, 38 Triệu Đồng Và Bạn

October 04, 2021 4 phút đọc

141 Triệu USD, 38 Triệu Đồng Và Bạn

Trong quá trình làm việc cùng các thân chủ, Huy được nghe nhiều câu chuyện, và tạo cho mình cảm hứng để chia sẻ cho anh chị em, hôm nay chúng ta sẽ cùng xem 3 câu chuyện.

CÂU CHUYỆN THỨ NHẤT – 141 TRIỆU USD

Năm 2020, giữa lúc nhiều giải đấu thể thao phải dừng lại do Covid-19 và tổn thất tài chính nặng nề thì giải quần vợt Wimbledon được chi trả 141 triệu USD từ việc tham gia bảo hiểm do thiên tai, dịch bệnh. Họ tham gia liên tục trong 17 năm (từ 2003), mỗi năm 2 triệu USD, tổng là 34 triệu USD.

Thời điểm năm 2003, chắc chắn không ít người cho rằng mỗi năm bỏ ra đến 2 triệu USD để mua bảo hiểm cho 1 giải đấu thể thao để được hỗ trợ tài chính nếu không may dịch bệnh, thiên tai không diễn ra được có thể là một việc không nên. Bởi vì số tiền 2 triệu USD mỗi năm không phải là ít. Và cứ đều đặn hàng năm như vậy 17 năm liên tục mỗi năm 2 triệu USD, nhưng Covid đến và cho chúng ta thấy mọi chuyện trong cuộc sống đều có thể xảy đến. Và cuối cùng giải đấu này được hỗ trợ đến 141 triệu USD từ công ty bảo hiểm!

CÂU CHUYỆN THỨ HAI – 38 TRIỆU ĐỒNG

Huy có trò chuyện với một chị cùng khu mình sinh sống, chị chia sẻ với ánh mắt sáng ngời khi kể rằng, bố của chị nhiều năm trước tiết kiệm mỗi tháng hơn 200,000đ để tham gia bảo hiểm nhân thọ (mỗi năm hơn 2 triệu đồng). Và mới năm ngoái ông tất toán hết nhận về 38 triệu. Ông có thể vẫn tiếp tục để lại công ty BHNT nhưng ông tất toán tất cả để cho cháu một khoản đi học tại Nhật Bản. So với chi phí du học tại Nhật thì khoản 38 triệu đó giống như là một động lực về tinh thần nhiều hơn.

Chị ấy và Huy cũng đồng ý rằng người cháu ấy khi tiêu những đồng tiền đó cho một nơi xa xứ thì thì sẽ nhớ đến tình cảm của người ông dành cho mình và sống xứng đáng hơn.

CÂU CHUYỆN THỨ BA – BẠN

Hôm nay, bạn bắt đầu thực thi một kế hoạch tài chính cho tương lai, đảm bảo cuộc sống những người thân không bị xáo trộn quá lớn về mặt tài chính bằng việc có một giải pháp hợp đồng bảo hiểm để bảo vệ thu nhập nếu có điều gì rủi ro xảy đến.

Bạn hãy nghĩ rằng bạn không phải mất tiền để mua 1 món đồ xa xỉ và bị hao hụt theo thời gian (tiêu sản) mà bạn đang bắt đầu xây dựng một tài sản cho chính mình và những người thân yêu.

Huy tin rằng chỉ 10%-15% thu nhập mỗi năm, cuộc sống của bạn sẽ không khó khăn hơn nhiều, nhưng cuộc sống của gia đình bạn, những người thân yêu sẽ cực kỳ khó khăn nếu đột ngột mất 100% nguồn tài chính khi rủi ro như bệnh hiểm nghèo, tai nạn, thương tật, mất sớm xảy ra.

Bạn đã sẵn sàng thiết lập một giải pháp tài chính bảo vệ nguồn thu nhập của mình rồi chứ? 

Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn để sở hữu giải pháp bảo hiểm liên kết chung ưu việt này, anh chị hãy liên hệ theo thông tin như dưới đây:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng