3 quyền lợi bảo hiểm cần thiết nhất ở trẻ em - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

3 quyền lợi bảo hiểm cần thiết nhất ở trẻ em

June 20, 2023 3 phút đọc

3 quyền lợi bảo hiểm cần thiết nhất ở trẻ em

Trong quá trình làm việc, tư vấn cùng hỗ trợ khách hàng, tôi tổng hợp lại 3 quyền lợi bảo hiểm rất cần thiết ở trẻ em như bên dưới:

1.Thẻ chăm sóc sức khỏe 

Thẻ này sẽ hỗ trợ rất lớn cho những đợt điều trị nội trú và ngoại trú (cần mua thêm thẻ ngoại trú). Mặc dù trẻ em có bảo hiểm y tế Nhà nước hỗ trợ nhưng có những khoản chi phí lớn sẽ cần đến thẻ chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt thẻ chăm sóc sức khỏe có tính năng bảo lãnh viện phí, tức là có thể vào luôn các bệnh viện tư cao cấp mà không cần phải đi đúng tuyến để hưởng bảo hiểm y tế. Ví dụ bên dưới là thẻ cho trẻ em chỉ hơn 3 triệu đồng/ năm:

Ví dụ thẻ sức khỏe hỗ trợ thanh toán bảo lãnh tại bệnh viện Nhi Trung ương

2.Trợ cấp nằm viện

Đây là quyền lợi hỗ trợ trả thêm tiền khi phải nằm viện, dù con nhỏ chưa làm ra tiền nhưng việc bố mẹ phải nghỉ làm chăm con thì quyền lợi này sẽ giúp gánh nặng viện phí được giảm đi đáng kể. Bên dưới là đoạn trò chuyện của tôi với khách hàng về việc con khách hàng nằm viện được trợ cấp 8,6 triệu đồng.

Hiện nay quyền lợi trợ cấp y tế thông dụng và trẻ em được phép mua đó là:

3. Bảo hiểm tai nạn nâng cao

Trẻ em vui chơi đùa nghịch có thể không may xảy ra tai nạn như bỏng, gãy xương chân, tay. Quyền lợi này sẽ bù đắp tài chính cho gia đình để có chế độ điều trị chữa bệnh cho con tốt hơn. Tôi đã có 1 khách hàng nhí nhận 25 triệu chỉ do 1 lần chơi xích đu ngã gãy lồi cầu ngoài xương cánh tay bó bột về trong ngày:

Khi tham gia bảo hiểm cho trẻ em thì chúng ta nên lưu ý như sau:

  • Nên ưu tiên người làm ra tiền đứng chính (bố, mẹ) con cái đi kèm.
  • Nếu bố mẹ đã tương đối đủ thì có thể con cái đứng chính coi như 1 gói tích lũy cho tương lai.
  • Trẻ em nên có những quyền lợi chính như: Thẻ sức khỏe, trợ cấp nằm viện, bảo hiểm tai nạn.
  • Trẻ em có thể tái mắc bệnh viêm phế quản, viêm phổi...nên hãy tham gia sớm để không bị thiệt thòi là loại trừ khi mua bảo hiểm.
  • Nếu mua gói bảo hiểm riêng cho trẻ em thì nên kèm quyền lợi hỗ trợ đóng phí cho bố/mẹ là bên mua.

Ví dụ về 2 gói dành riêng cho trẻ em đứng chính khi bố mẹ đã có bảo hiểm tương đối đủ:

Ví dụ về trường hợp con có quyền lợi gắn kèm bố là lao động tạo ra thu nhập và đứng chính hợp đồng bảo hiểm:

Có rất nhiều phương án phù hợp cho từng nhu cầu và tình hình tài chính, anh chị hãy liên hệ Huy để được hỗ trợ tư vấn giải pháp nhé!

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng