5 Lý Do Món Quà Tương Lai (ILP2021) Sẽ Khiến Thân Chủ Hài Lòng - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

5 Lý Do Món Quà Tương Lai (ILP2021) Sẽ Khiến Thân Chủ Hài Lòng

September 30, 2021 2 phút đọc

5 Lý Do Món Quà Tương Lai (ILP2021) Sẽ Khiến Thân Chủ Hài Lòng

Món quà tương lai (ILP 2021) là giải pháp tài chính được rất nhiều Quý anh chị thân chủ đón nhận, từ góc nhìn của mình, Huy cô đọng lại 5 lý do sau đây:

1. Linh hoạt lựa chọn ưu tiên dòng tiền hay quyền lợi bảo vệ tài chính.

2. Không mất thêm tiền mua sản phẩm bổ trợ thương tật & tử vong do tai nạn mà có tích hợp sẵn, các thân chủ sẽ được bảo hiểm khi không may gãy xương, bỏng hay chấn thương nội tạng, tử vong do tai nạn, quyền lợi thêm tối đa 100% số tiền bảo hiểm sản phẩm chính.

3. Nhiều Quỹ đầu tư nhất trên thị trường với 9 Quỹ đầu tư, giúp khách hàng tự do lựa chọn, chuyển đổi Quỹ theo tình hình thị trường nếu cần thiết.

4. Được đầu tư ủy thác với lịch sử đầu tư ấn tượng, có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ anh chị gia tăng tài sản trong tương lai dài hạn.

5. Độ tuổi được bảo hiểm rộng và bảo hiểm nhiều năm cho Quý thân chủ. Khi tuổi thọ người Việt tăng thêm thì nhu cầu được bảo hiểm cho đến khi cao tuổi ngày càng tăng, thân chủ không những chuyển giao rủi ro của mình cho công ty bảo hiểm mà còn có thể chuyển giao rủi ro của bậc cha mẹ đã nhiều tuổi cho công ty mà Huy đang làm việc.

Để có thêm thông tin, mời anh chị chỉ cần dành 25 phút xem thêm phần giải thích chi tiết trong video ở đây.

 


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng