5 lý do nên chọn bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin Generali - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

5 lý do nên chọn bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin Generali

March 04, 2024 3 phút đọc

5 lý do nên chọn bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin Generali

Thông thường tôi vẫn khuyên khách hàng của mình chọn bảo hiểm liên kết đơn vị (ILP) nếu sẵn sàng tin tưởng vào thị trường chứng khoán Việt Nam trong 15-20 năm tới. Tuy nhiên bên cạnh đó, nếu như mong muốn 1 mức lãi suất an toàn thì bảo hiểm liên kết chung (UL) mang tên Sống Tự Tin của Generali rất đáng sở hữu với 5 đặc điểm ưu việt sau đây.


1. Hệ số bảo vệ cao

Đây là điều quan trọng đối với khách hàng nếu xác định rằng bảo hiểm là để bảo vệ tài chính trước rủi ro. Bạn muốn tích lũy, đầu tư thì phải dùng tiền gửi, trái phiếu, cổ phiếu, vàng...mà không chịu phí hoặc phí quản lý không đáng kể. Với giải pháp Sống Tự Tin của Generali thì nam giới độ tuổi 30 cũng có hệ số bảo vệ lên đến 73 lần. Nghĩa là ví dụ bảo hiểm 1 tỷ đồng chỉ cần phí 13.650.000đ mà thôi. Một mức bảo vệ rất cao!

2. Có sẵn bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV)

Với Sống Tự Tin - Generali, khách hàng được chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu tử vong hoặc TTTBVV. Đặc biệt nếu tử vong hay TTTBVV vì tai nạn trước tuổi 70, số tiền đền bù sẽ là 200% STBH. Điều này giúp gia tăng mệnh giá bảo hiểm cho khách hàng.

3. Lãi suất cam kết hay thực tế đều ổn

Xem xét so sánh lãi suất cam kết bảo hiểm liên kết chung với 1 số công ty thì Generali đang trả mức cao hơn. Tất nhiên hầu hết là khách hàng sẽ nhận mức lãi suất thực tế. Khi xem xét đến thực tế thì lãi suất Generali trả cũng tương đối cao, Trung bình 4 năm gần đây là khoảng 5.1%. Khá là ổn so với 1 số công ty bảo hiểm khác.


4. Yêu cầu phí chính tối thiểu chỉ cần 6 triệu đồng

Với 1 số khách hàng kinh tế eo hẹp độ tuổi 30, tưởng tượng xem chỉ 6 triệu nhưng được bảo hiểm 450 triệu đồng và đền bù 900 triệu nếu không may tử vong hoặc TTTBVV do tai nạn trước tuổi 70. Ý nghĩa bảo vệ tài chính rất lớn và giải pháp bảo vệ tài chính có thể tiếp cận đến với những khách hàng kinh tế chỉ có hạn. Rất đáng chọnSống Tự Tin phải không các bạn?

5. Phí ban đầu thấp hơn khá nhiều công ty

Cụ thể phí ban đầu của giải pháp Sống Tự Tin Generali là 150%. 1 số công ty là 172%, 1 số là 182%... Phí ban đầu thấp sẽ góp phần giá trị tài khoản tốt hơn vì phần còn lại mang đi đầu tư vào Quỹ liên kết chung sẽ nhiều hơn so với giải pháp có phí ban đầu cao.

Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn để sở hữu giải pháp bảo hiểm liên kết chung ưu việt này, anh chị hãy liên hệ theo thông tin như dưới đây:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng