5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Tính Toán Quỹ Học Vấn Đại Học - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Tính Toán Quỹ Học Vấn Đại Học

July 28, 2022 3 phút đọc

5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Tính Toán Quỹ Học Vấn Đại Học

Một trong những nhu cầu quan tâm của hầu hết những bậc cha mẹ có con nhỏ đó là xây dựng Quỹ học vấn đại học để đảm bảo việc học cho con được hanh thông. Nhưng để tính toán chi tiết thì không phải người bố, người mẹ nào cũng làm. Dưới đây là 5 yếu tố sẽ cần tính toán tới khi hoạch định Quỹ học vấn đại học.

1. Mức học phí và sinh hoạt phí thời điểm hiện tại
Ví dụ con anh chị muốn học đại học Quốc tế thì cần biết rằng học phí trường đại học đó hiện nay là bao nhiêu mỗi năm cũng như chi phí sinh hoạt cần thiết cho 1 sinh viên ở mức cơ bản nhất.


Tham khảo chi phí học phí năm 2022:


2. Lạm phát và mức tăng học phí
Biết con số ở yếu tố 1 rồi thì sẽ cần yếu tố này vì sau nhiều năm thì chi phí sinh hoạt hay học phí sẽ thay đổi, gọi luôn là PHI MÃ vì thực sự nó rất khác. Hồi Huy học đại học mỗi tháng dc chu cấp 500.000đ, hỏi rằng 500.000đ hiện nay cho 1 sinh viên sẽ thế nào nhỉ? 1 ví dụ là chiếc Laptop cho sinh viên giá hiện nay nếu 15 triệu thì sau 20 năm nữa, lạm phát 3% thì cần 27 triệu mới mua được. Để hoạch định miễn phí Quỹ học vấn đại học cho con, anh chị có thể đăng ký ở đây.


3. Số năm học đại học
Học đại học y khoa 6 năm sẽ khác học đại học kinh tế 4 năm, mỗi năm là 1 số tiền lớn nên sẽ cần xác định con số này cụ thể.


4. Số năm tiết kiệm
Đến năm bắt đầu học đại học, thường là năm 18 tuổi, 1 đứa trẻ 2 tuổi còn 16 năm tiết kiệm sẽ khác 1 đứa trẻ đã 10 tuổi chỉ còn 8 năm tiết kiệm, chúng không ý thức được điều này ngoài bố mẹ chúng.


5. Tỉ suất lợi nhuận công cụ tiết kiệm/ đầu tư
Anh chị dự định dùng miếng đất làm Quỹ học vấn hay mua vàng hay Quỹ mở hay bảo hiểm liên kết đơn vị?...Có nhiều công cụ tài chính, việc lựa chọn công cụ nào thì cần có tỉ suất lợi nhuận khả thi để tính toán tương đối chính xác.


Vậy đó anh chị, không đơn giản để chuẩn bị tất cả mọi thứ đúng như kế hoạch, có nhiều tham số cần được kiểm soát. ‘’Sức mạnh đến từ sự rõ ràng’’ nên với các yếu tố rõ ràng thế này cùng với sự hỗ trợ của Huy, anh chị sẽ có con số trong đầu và nghĩ về nó, đạt được nó. Anh chị có thể điền theo mẫu thông tin bên dưới để được hoạch định miễn phí.

Nếu Quý anh chị muốn được tư vấn tính toán chính xác về tài chính cá nhân, chỉ cần 2h làm việc cho 2 buổi để được hoạch định và cố vấn chi tiết, Quý anh chị hãy đặt lịch với Huy nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng