6 Cấp Độ Kết Quả Thẩm Định Khi Gửi Đơn Yêu Cầu Bảo Hiểm - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

6 Cấp Độ Kết Quả Thẩm Định Khi Gửi Đơn Yêu Cầu Bảo Hiểm

September 30, 2021 3 phút đọc

6 Cấp Độ Kết Quả Thẩm Định Khi Gửi Đơn Yêu Cầu Bảo Hiểm

Trong quá trình tư vấn các giải pháp tài chính & bảo hiểm nhân thọ, Huy đã hỗ trợ nhiều thân chủ được bảo hiểm từ công ty mà Huy đang làm việc, giúp thân chủ được QUYỀN DÙNG QUỸ DỰ PHÒNG từ hàng triệu người đóng góp.

Cũng trong quá trình làm việc này có rất nhiều tính huống xảy ra khi thân chủ gửi đơn yêu cầu bảo hiểm. Sau khi thẩm định, các công ty BHNT thường đưa ra những quyết định như sau, Huy xếp theo thứ tự từ thuận lợi nhất đến tình huống đáng tiếc nhất.

1. CẤP HỢP ĐỒNG
Khi sức khỏe hoàn toàn tốt, kể cả trước đó đã có bệnh nhưng sau khi cung cấp chứng từ y tế chứng tỏ hoàn toàn đã khỏi và khỏe mạnh thì công ty sẽ cấp ngay hợp đồng và bảo hiểm cho khách hàng ngay.

2. LOẠI TRỪ THẺ SỨC KHỎE & TRỢ CẤP Y TẾ
Vì trong điều khoản loại trừ đối với thẻ sức khỏe và trợ cấp y tế khá giống nhau nên thông thường khi khách hàng đã có tình trạng tồn tại trước như viêm dạ dày, thoái hóa cột sống, u nang buồng trứng...thì công ty sẽ Cấp hợp đồng kèm theo thư thỏa thuận loại trừ thẻ sức khỏe và trợ cấp y tế với những bệnh đã có, chưa khỏi hẳn và vẫn còn nguy cơ tái mắc.

3. TĂNG PHÍ
Trong trường hợp khách hàng có 1 số bệnh nền sẵn, hoặc có nguy cơ mắc bệnh (ví dụ thừa cân ở trẻ nhỏ0, hoặc tiền sử gia đình có từ 2 người trở lên mắc ung thư... thì có thể khách hàng sẽ phải tăng phí hơn so với thông thường vì tỉ lệ rủi ro cao hơn.

4. LOẠI TRỪ BỆNH LÝ NGHIÊM TRỌNG
Khi khách hàng có bệnh nền sẵn và sau khi xem xét tình trạng sức khỏe hiện tại, một số khách hàng sẽ bị loại trừ 1 số bệnh cho Quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng. Tuy nhiên khách hàng cũng hiểu rằng có hàng trăm thứ bệnh cần được bảo hiểm nên việc loại trừ 1 bệnh đã có sẵn nào đó cũng là điều dễ hiểu và hầu hết khách hàng vẫn mong được công ty bảo hiểm.

5. TẠM HOÃN
Khi sức khỏe có vấn đề, khách hàng có thể phải chờ 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm mới được nộp đơn yêu cầu bảo hiểm lại và chờ xem xét.

6. TỪ CHỐI
Đây là điều đáng tiếc nhất cho khách hàng bởi vì không có cơ hội được chuyển giao rủi ro nữa vì có những bệnh nền có sẵn nguy cơ cao.
Như vậy, anh chị thấy ai tham gia BHNT lúc khỏe mạnh nhất, lúc vật tín chấp (sức khỏe) có giá trị lớn nhất thì đó là lúc nên gửi đơn để công ty BHNT xem xét bảo hiểm cho anh chị.

Mong cho các thân chủ tương lai của Huy am hiểu và sớm được bảo vệ tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình.
Huy Trần
Trưởng Phòng Kinh Doanh
FC | MDRT | MBA
M: 09 8118 8866

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng