6 lý do nên mua ngay thẻ sức khỏe - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

6 lý do nên mua ngay thẻ sức khỏe

July 21, 2024 4 phút đọc

6 lý do nên mua ngay thẻ sức khỏe

Trải qua gần 5 năm trong nghề bảo hiểm nhân thọ với hàng trăm khách hàng, tôi thấy rằng thẻ sức khỏe là vô cùng cần thiết, đây là 6 lý do chính tôi tổng hợp:

  • Chi phí y tế ngày càng tăng
  • Bệnh tật ngày càng nhiều
  • Đa dạng sản phẩm thẻ sức khỏe
  • Mức giá phải chăng
  • Điều kiện mua không phức tạp
  • Sự tiện lợi ngày càng được ưa chuộng
1. Chi phí y tế ngày càng tăng

Trong tình hình chi phí y tế ngày càng đắt đỏ với những nhu cầu trang thiết bị, cơ sở vật chất tân tiến và thẻ BHYT chỉ hỗ trợ được 1 phần, thẻ sức khỏe của các công ty bảo hiểm sẽ giúp giảm bớt áp lực về tài chính cho việc điều trị, nằm viện.

2. Bệnh tật ngày càng nhiều

Môi trường sống luôn khiến người dân trăn trở vì hóa chất, khói bụi trong khi cây xanh ngày càng ít đi, nhất là khu vực đô thị, việc này khiến cho sức đề kháng của người dân ngày càng suy yếu. Cùng với thói quen ăn uống, sinh hoạt khiến cho tỷ lệ mắc bệnh do nguyên nhân huyết áp, đường huyết, mỡ máu, gan, phổi…ngày càng tăng. Rủi ro bệnh tật thường trực như vậy, việc có thẻ sức khỏe dự phòng là điều cực kỳ cần thiết.

3. Đa dạng sản phẩm thẻ sức khỏe

Không chỉ bán rời, thẻ sức khỏe hiện nay còn được gắn kèm với các gói bảo hiểm nhân thọ để gia tăng bảo vệ cho khách hàng, ngoài ra với nhu cầu bảo hiểm dài và có tích lũy, công ty bảo hiểm còn bảo hiểm cho khách hàng đến tận năm 85 tuổi và được tích lũy, đầu tư 1 phần cùng với sản phẩm chính, điển hình như cty bảo hiểm Generali như trong hình ảnh là tôi minh họa 3 hạng mức thẻ thông dụng và bán chạy nhất.


4. Mức giá phải chăng

Với việc chỉ cần tiết kiệm mỗi năm chỉ từ hơn 1 triệu là đã có thẻ sức khỏe, ai cũng có thể sở hữu nếu nói về khả năng tài chính. Chỉ có điều liệu sức khỏe của bạn có đủ điều kiện tham gia hay không thì cần phải thẩm định mới biết được.

5. Điều kiện mua không phức tạp

Một số công ty bảo hiểm đã cho phép người tham gia bảo hiểm sức khỏe với điều kiện không khó như là yêu cầu phí của sản phẩm chính quá cao hay không cần điều kiện bên mua phải có thẻ tương đương thì những người đi kèm mới có thể tham gia. Điều quan trọng nhất chỉ là vấn đề sức khỏe của bạn, vì thế hãy tham gia sớm nhất có thể!

 

6. Sự tiện lợi ngày càng được ưa chuộng

Hãy nghĩ xem nếu không may vào viện, người bệnh được chăm sóc tận tình, khi ra viện thì có nhân viên sẽ hỗ trợ thanh toán bảo lãnh viện phí và bạn chỉ bỏ thêm 1 phần tiền không lớn hoặc 1 số trường hợp là không cần bỏ thêm bất kỳ 1 đồng chi phí nào tùy vào chi phí điều trị thực tế. Quá trình thanh toán bảo lãnh thông suốt tiện lợi mang lại cho bạn sự thoải mái ngay từ khi bước chân vào cửa bệnh viện. Thẻ sức khỏe bảo lãnh viện phí là 1 phát kiến mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng khác hẳn với cảnh xếp hàng chờ đợi. Hãy sử dụng thẻ cao cấp để trải nghiệm, bạn sẽ thấy điều đó.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn về thẻ sức khỏe này, hãy hỏi tôi để được giải đáp nhé! 

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng