Ác Mộng - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Ác Mộng

December 20, 2021 4 phút đọc

Ác Mộng

Hôm qua tôi gặp cơn ác mộng.

Thường chúng ta có nhiều giấc mơ và thường thì giấc mơ nào cũng kỳ cục và ''chuyển cảnh'' bất ngờ và rất bất hợp lý, có lúc còn bay trên trời như chim vậy :D. Không biết có anh chị nào có thói quen ngẫm lại giấc mơ đêm hôm trước để soi rọi lại tính cách thật sự của mình không? Bởi vì đôi khi trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta hành xử vẫn còn mang tính xã giao, nên khi soi lại hành động trong giấc mơ, nó mới nhắc lại chúng ta thực sự là con người như thế nào để từ đó nhìn nhận lại và sửa đổi nếu có chệch hướng.

Về ác mộng của tôi thì nó hơi liên quan đến bảo hiểm nên mới biên bài này. Chả là tôi mơ thấy mình bị mắc ung thư tuyến giáp. Và bệnh được phát hiện rất logic là: Thấy cơ thể bị đau liền đi khám bác sĩ, bác sĩ lại bảo nghi ngờ ung thư tuyến giáp,liền bảo ngửa cổ lên xem nào rồi phán 1 câu: Chính xác rồi, cậu bị ung thư tuyến giáp, giai đoạn cuối.

Trong giấc mơ, cảm giác lúc đầu của tôi cũng bị chùng xuống nhưng ngay lập tức, với ''bệnh nghề nghiệp'' mách bảo, tôi đã tính ra số tiền mình sẽ để lại cho gia đình là 5-6 tỷ gì đó. Trong giấc mơ mà tính chuẩn như đang tỉnh vậy. Bất giác tôi thấy nhẹ nhàng. Dường như tôi đã sẵn sàng để chết. 

Đúng như trong cuộc sống, trong lúc nguy khốn nhất thì thực sự không có nhiều người ở bên cạnh chúng ta. Trong giấc mơ của tôi cũng chỉ hiện lên 3 người thân thiết và luôn ủng hộ mình nhất.

Đó là hình ảnh người mẹ gào khóc thảm thiết, đúng chất của mẹ tôi, tất tả chạy vào viện và khóc lóc :D 

Đó là hình ảnh người vợ luôn bên cạnh nhẹ nhàng động viên.

Đó là hình ảnh người bạn thân chạy ngược xuôi tìm bệnh viện để điều trị cho mình. 

Tất cả tạo nên 1 hoạt cảnh như trong phim vậy.

Chỉ có 3 người bên cạnh khi nguy khốn, điều cũng chứng minh 1 điều bạn không cần phải cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, suy cho cùng thì những người bên bạn khi khốn khó chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Nên không cần cố làm hình ảnh ấn tượng bằng những món đồ đắt tiền, xa xỉ chỉ để làm mọi người ấn tượng trong khi chúng ta còn gia đình để nuôi sống. Hãy tiết kiệm 1 phần tiền để bảo vệ, tiết kiệm tài chính thay vì mua những thứ xa xỉ không cần thiết chỉ để trông mình ấn tượng, hoành tráng hơn. Quan điểm của anh chị thế nào?

 

Có một ''nhà tù'' mà chúng ta không cẩn thận sẽ bị giam cầm đó là nỗi sợ bị đánh giá bởi những suy nghĩ của người khác. Nếu vẫn còn lo lắng đến những suy nghĩ của người khác về mình thì anh chị hãy ngẫm câu nói bên dưới này:

''Tôi đã từng quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình cho đến một ngày tôi nhận ra rằng những hóa đơn của tôi không thể thanh toán được bằng những định kiến đó''.

 

Bây giờ là những ngày tháng cuối năm 2021, hẳn là nhiều người trong chúng ta ngồi nhìn lại một năm qua, rất nhiều dự định tiết kiệm tiền, dự định tham gia bảo hiểm nhưng những chiếc điện thoại đời mới, những thiết bị tiện nghi...đã chiếm lấy mất khoản thu nhập khả dụng đáng ra được dùng để tiết kiệm, bảo vệ tài chính.

Đừng để một năm tiếp theo lại xảy ra như vậy, hãy trích ra một khoản để tiết kiệm trước khi chi tiêu. Khoản tiết kiệm này với 1 giải pháp bảo hiểm không những được tích lũy/ đầu tư mà còn giúp bảo vệ tài chính lên đến 100 lần số tiền ủy thác. Ví dụ 20 triệu đồng tiết kiệm có thể bảo lãnh ngay giá trị sinh mạng 2 tỷ đồng.

Mời anh chị tham khảo giải pháp vừa tích lũy, bảo vệ và đầu tư đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn ủy thác ở bên dưới:

Hiện nay với giải pháp bảo hiểm liên kết đơn vị cực hay như Món Quà Tương Lai, các bạn trẻ 9x chỉ cần tiết kiệm chỉ từ 1 triệu mỗi tháng là cũng có thể sở hữu kế hoạch bảo vệ kèm đầu tư tài chính rất thú vị.

Hãy liên hệ Huy ngay để cùng thảo luận, hoạch định và cùng chọn lựa giải pháp phù hợp nhất nhé Quý anh chị!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng