5 Quyền lợi giải pháp Cuộc sống tươi đẹp ưu việt - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

5 Quyền lợi giải pháp Cuộc sống tươi đẹp ưu việt

August 25, 2023 4 phút đọc

5 Quyền lợi giải pháp Cuộc sống tươi đẹp ưu việt

Những năm trước đây khi sản phẩm truyền thống bảo hiểm trọn đời là xu hướng thì sản phẩm Cuộc sống tươi đẹp ưu việt là 1 trong những sản phẩm hàng đầu với ưu việt bảo hiểm đến 134 bệnh lý khác nhau ở thời điểm có mặt trên thị trường. Chúng ta hãy cũng điểm lại 5 quyền lợi của giải pháp này nhé!

1. Bảo vệ tài chính

Hợp đồng truyền thống này có mức bảo vệ tài chính khá tốt khi đền bù 200% số tiền bảo hiểm nếu không may rủi ro cao nhất là tử vong xảy ra. Ví dụ mua hợp đồng bảo hiểm mệnh giá bảo hiểm là 500 triệu thì không may rủi ro tử vong, gia đình sẽ được hỗ trợ đền bù là 2 x 500 triệu = 1 tỷ đồng. 

Lưu ý, số tiền quyền lợi tử vong sẽ bị trừ đi số tiền đã nhận nếu như trước khi tử vong xảy ra và đã nhận 1 trong 3 quyền lợi sau:

  • Bệnh lý nghiêm trọng
  • Phiếu tiền mặt an nhàn
  • Trợ cấp mai táng, ứng trước 10%, tối đa 30 triệu đồng

Ví dụ trong quá trình hợp đồng có hiệu lực, khách hàng có gói bảo hiểm mệnh giá 200 triệu, khách hàng mắc bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu nhận 25% là 50 triệu, sau đó khách hàng tử vong thì số tiền gia đình nhận lại là (200 triệu x 2)- 50 triệu = 350 triệu.

2. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng

Đây là quyền lợi được đánh giá rất cao ở gói bảo hiểm này khi đã tích hợp trong sản phẩm chính. Mặc dù tích hợp nghĩa là sẽ chịu phí bảo hiểm rủi ro nhưng quyền lợi rất đáng quan tâm cụ thể như sau:

  • Bệnh lý giai đoạn sớm: Bảo hiểm 35 bệnh, chi trả 25% mỗi bệnh, tối đa 4 lần cho 4 bệnh khác nhau.
  • Bệnh lý giai đoạn giữa: Bảo hiểm 35 bệnh, chi trả 50% mỗi bệnh, tối đa 2 lần cho 2 bệnh khác nhau.
  • Bệnh lý giai đoạn cuối: Bảo hiểm 49 bệnh, chi trả 100% mỗi bệnh, tối đa 1 lần. 
  • Bệnh lý giới tính nam hoặc nữ: Được trả thêm 25% số tiền bảo hiểm. Các bệnh lý giới tính nam là: Ung thư gan, ung thư phổi, ung thư tiền liệt tuyến. Bệnh lý giới tính nữ là: Ung thư vú, cổ tử cung, buồng trứng, biến chứng thai sản, phẫu thuật phục hồi, dị tật bẩm sinh.
  • Bệnh lý nghiêm trọng cho trẻ em (đến 18 tuổi): Bảo hiểm 8 bệnh, chi trả thêm 25% số tiền bảo hiểm.

Lưu ý: Khi cùng 1 bệnh, nếu đã nhận quyền lợi giai đoạn trước đó thì giai đoạn sau sẽ phải trừ đi giai đoạn đã nhận.

3. Phiếu tiền mặt an nhàn

Khách hàng sẽ nhận được 100% số tiền bảo hiểm, ví dụ tham gia gói có số tiền bảo hiểm là 200 triệu thì nhận thưởng 200 triệu ở năm thứ 20 hoặc 75 tuổi tùy vào thời điểm tham gia bảo hiểm:

  • Trước 55 tuổi thì nhận năm 75 tuổi.
  • Sau 55 tuổi thì nhận ở năm thứ 20

Lưu ý: Khi nhận phiếu tiền mặt an nhàn thì quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng cũng chấm dứ và nếu đã nhận QL bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm hay giữa thì khi nhận phiếu tiền mặt an nhàn này cũng trừ đi số tiền đã nhận.

4. Bảo tức 

Số tiền khách hàng đóng phí đều đặn hàng năm sau khi trừ các loại phí liên quan sẽ được tham gia chia lãi dựa trên lợi nhuận của công ty, đây là con số không đảm bảo, tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty và bao gồm 2 phần:

  • Bảo tức định kỳ: Từ năm thứ 2
  • Bảo tức tri ân: Bắt đầu nhận từ năm cuối cùng khi kết thúc đóng phí

5. Đáo hạn hợp đồng

Khi đáo hạn hợp đồng năm 99 tuổi (khách hàng hoàn toàn có thể dừng trước 99 tuổi nếu muốn) khách hàng sẽ nhận được tổng các khoản sau:

  • Số tiền bảo hiểm
  • Phiếu tiền mặt an nhàn = 100% STBH + lãi tích lũy (nếu có lãi)
  • Bảo tức + lãi tích lũy (nếu có)

Nên hợp đồng cuộc sống tươi đẹp ưu việt sẽ hiệu quả hơn khi tất toán hợp đồng ít nhất nên ở năm 75 tuổi hoặc sau 20 năm nếu tham gia bảo hiểm từ 55 tuổi trở lên để nhận phiếu tiền mặt an nhàn và các khoản thưởng kèm lãi tích lũy.

Trên đây là 5 quyền lợi chính của hợp đồng bảo hiểm Cuộc sống tươi đẹp ưu việt, nếu cần hỗ trợ tìm hiểu thêm về các hợp đồng bảo hiểm khác, anh chị vui lòng liên hệ:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng