Cập Nhật Doanh Thu & Thị Phần Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Năm 2021 - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Cập Nhật Doanh Thu & Thị Phần Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Năm 2021

May 05, 2022 3 phút đọc

Cập Nhật Doanh Thu & Thị Phần Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Năm 2021

Kết quả kinh doanh là thước đo của việc hoạt động hiệu quả, uy tín của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam. Theo nguồn thống kê của Hiệp Hội Bảo Hiểm Việt Nam (IAV), Huy xin biên tập lại theo 1 số hình ảnh sau đây để Quý anh chị dễ theo dõi.

1. Top 5 doanh thu phí mới

Doanh thu phí mới tăng trưởng mạnh mẽ nhiều năm sẽ tạo tiền đề cho việc dẫn đầu thị trường trong tương lai, 3 năm liên tiếp Manulife Việt Nam dẫn đầu doanh thu phí mới khiến cho việc bứt phá trở thành công ty có thị phần lớn nhất toàn ngành đang rất gần kề! Doanh thu phí mới tăng trưởng cũng khiến cho báo cáo tài chính chúng ta có thể thấy ''lỗ'' nhưng Huy cho rằng đó là điều bình thường vì đặc thù ngành bảo hiểm nhân thọ là những năm đầu chi phí rất lớn, nhưng đến khi tái tục phí thì là một câu chuyện khác, ngoài ra ''lỗ kỹ thuật'' để có những chi phí dự phòng lớn cho các kế hoạch trong tương lai.

2. Tổng doanh thu toàn ngành qua các năm

Nhìn biểu đồ tăng trưởng này, anh chị thấy được sự phát triển đáng mơ ước của bất kỳ ngành nghề nào, trải qua dịch bệnh nhưng doanh thu liên tục tăng trưởng mạnh mẽ:

Và 1 năm 2021 tăng trưởng 2 con số dù dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều ngành nghề khác.

 

3. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam

3 vị trí dẫn đầu toàn ngành so kè với doanh thu không đáng kể và có thể hoán đổi vị trí trong top 3 này bất cứ năm nào. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết thúc 2022 này, vị trí số 1 sẽ thuộc về doanh nghiệp nào nhé!

4. Thị phần 

So kè nhau từng 0,5% thôi nhưng 3 công ty dẫn đầu luôn cạnh tranh quyết liệt cho vị trí này. Chắc chắn đây là 1 cuộc đua ''tam mã'' thú vị.

5. Số tiền chi trả quyền lợi

Đây là con số mà Quý khách hàng quan tâm nhất và chúng ta thấy bảo hiểm có ý nghĩa như thế nào đến đời sống kinh tế của người dân qua con số này. Khi mà thu nhập bình quân đầu người 2021 đạt khoảng 5,7 triệu/ tháng (Nguồn ở đây) thì việc riêng năm 2021 chi trả 32,814 tỷ đồng (ba mươi hai ngàn tám trăm mười bốn tỷ đồng) thì rất nhiều gia đình được hỗ trợ tài chính khi những người trụ cột không may có những biến cố có thể ảnh hưởng đến tương lai tài chính an toàn cho người thân.

Để nghe diễn giải chi tiết hơn, xin mời anh chị xem video bên dưới:

Quý anh chị cũng muốn được đảm bảo tài chính an toàn? Có nhiều giải pháp khác nhau tùy vào nhu cầu tài chính và tình hình tài chính thực tế của anh chị. Hãy dành cho Huy chỉ khoảng 2h cho 2 buổi làm việc, Huy sẽ cùng anh chị hoạch định tài chính và cùng tìm ra giải pháp phù hợp cho chính mục tiêu tài chính của anh chị nhé! 

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng