Chỉ khoảng 28K mỗi ngày, bé trai mới sinh yên tâm với giải pháp bảo hi - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Chỉ khoảng 28K mỗi ngày, bé trai mới sinh yên tâm với giải pháp bảo hiểm này

May 10, 2024 3 phút đọc

Chỉ khoảng 28K mỗi ngày, bé trai mới sinh yên tâm với giải pháp bảo hiểm này

Trẻ em là lứa tuổi có thể tốn nhiều chi phí trong việc chăm sóc sức khỏe vì tình trạng ốm đau nằm viện có thể diễn ra bất kỳ lúc nào. Ngoài ra 1 kế hoạch kỷ luật tích lũy cho Quỹ học vấn ở tương lai cho con cái cũng là điều nhiều bố mẹ nghĩ đến. Do đó hiện nay bảo hiểm nhân thọ không chỉ phục vụ cho người lao động chính mà còn cho cả đối tượng là trẻ em. Hãy cùng tham khảo giải pháp với chỉ khoảng 28 ngàn đồng mỗi ngày ở bên dưới.


1. Chế độ chăm sóc sức khỏe 

Đây là quyền lợi quan trọng nhất dành cho trẻ em vì mỗi lần không may nằm viện điều trị có thể lấy đi của bố mẹ hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng. Nếu như có được thẻ bảo hiểm sức khỏe tốt như thế này hỗ trợ thì bố mẹ cũng rất yên tâm.
Ngoài ra, khác với 1 số công ty bảo hiểm có điều kiện để mua thẻ sức khỏe hạn mức cao khá ngặt nghèo thì với Generali, bé hoàn toàn mua được mức thẻ cao mà không có yêu cầu ràng buộc khắt khe.


2. Bảo hiểm tai nạn

Kinh nghiệm có nhiều khách hàng nhí cho thấy rằng việc trẻ em có thể không may gặp các chấn thương như gãy xương, bỏng khi chơi đùa, sinh hoạt. Do vậy, bảo hiểm tai nạn là 1 trong những quyền lợi cũng rất cần cho các bạn nhỏ.


3. Quỹ tích lũy cho học vấn, khởi nghiệp

Dẫu biết so sánh với công cụ tiền gửi tiết kiệm thì bảo hiểm nhân thọ không thể bằng được số tiền nhận lại ở tương lai nhưng việc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bố mẹ kỷ luật đều đặn hàng năm tích lũy 1 khoản nhỏ. Khoản đó còn giúp con có các chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn, cũng là giúp giảm gánh nặng tài chính cho bố mẹ nếu có những rủi ro xảy ra.
Với số tiền nhỏ tích lũy đều đặn, con cũng có thể có hàn trăm triệu đồng cho việc học tập hay lập nghiệp sau này:



Trẻ con chính là tương lai của đất nước, chăm sóc, bảo hiểm sức khỏe tối ưu cho con trẻ cũng là việc bố mẹ nên làm. Điều quan trọng là chỉ với 1 số tiền rất nhỏ tích lũy đều đặn, cả bố mẹ và con cái đều được yên tâm hơn trong cuộc sống.


Nếu cần được tư vấn 1 giải pháp tương tự và cụ thể, Quý anh chị em đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin ở bên dưới.

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng