Làm thế nào để nhớ rõ quyền lợi giải pháp Món Quà Tương Lai qua các co - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Làm thế nào để nhớ rõ quyền lợi giải pháp Món Quà Tương Lai qua các con số?

September 30, 2021 5 phút đọc 1 bình luận

Làm thế nào để nhớ rõ quyền lợi giải pháp Món Quà Tương Lai qua các con số?

Món Quà Tương Lai là giải pháp bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư - liên kết đơn vị đang được nhiều Quý khách hàng quan tâm vì những quyền lợi bảo hiểm đi kèm cùng với tính chất của giải pháp giúp gia tăng dòng tiền trong tương lai rất đáng quan tâm (Vui lòng xem thêm 5 lý do tại sao Món Quà Tương Lai sẽ khiến Quý vị hài lòng ở đây). 

Làm thế nào để ghi nhớ Quyền lợi quan trọng trong giải pháp tài chính mới ra mắt từ tháng 8/2021, anh chị hãy cùng Huy đi qua 1 số con số sau đây. 

PHẦN 1. SẢN PHẨM CHÍNH

1. 69 -Đây chính là số tuổi tối đa mà khách hàng được tham gia bảo hiểm. So với những giải pháp khác trên thị trường thì Món Quà Tương Lai đang mang đến cho những khách hàng cao tuổi 1 giải pháp cực tốt khi mà tuổi thọ của Việt Nam ta ngày càng tăng.

2. 99 - Đây chính là số tuổi tối đa mà khách hàng được bảo hiểm. Chỗ này là khách hàng thường dễ nhầm lẫn nhất khi tưởng rằng đến năm 99 tuổi mới được lấy tiền :D. Thực tế là khách hàng có quyền chấm dứt hợp đồng bất cứ lúc nào, quan trọng là chấm dứt sớm thì sẽ mất phí chấm dứt hợp đồng trước hạn và phí cao hay thấp thì sẽ tùy thời điểm (Quý anh chị có thể tham khảo ở đây).

3. 20 & 3 - 20 là số năm khách hàng nên đều đặn đóng phí dự kiến để nhận được nhiều khoản thưởng nhất có thể nhưng nếu có kế hoạch đóng phí thay đổi thì khách hàng cũng có thể linh hoạt tùy ý chỉ cần đảm bảo tối thiểu 3 năm đầu tiên đóng phí đầy đủ.

4. 200% -Đó chính là 100% quyền lợi tử vong thông thường của sản phẩm chính và tích hợp 100% quyền lợi tử vong & thương tật do tai nạn nâng cao. Không cần mất tiền mua thêm sản phẩm bổ trợ trên mà giải pháp này đã tích hợp sẵn.

5. 3% & 3x - Đó là quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng định kỳ 3% trung bình giá trị tài khoản cơ bản trong 3 năm gần nhất và thưởng đều đặn vào mỗi 3 năm, lần lượt là năm thứ 3,6,9,12,15 và 18.

6. 88%, 10, 15, 20 - Đó là quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt được trả vào các mốc thời gian năm hợp đồng thứ 10, 15 và 20 với giá trị lên đến 88% tổng phí bảo hiểm rủi ro của từng giai đoạn lần lượt từ năm 1-10, 11-15 và 16-20.

7. 9 - Dễ đoán đúng không anh chị? Đó chính là số Quỹ đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn, công ty Huy đang làm việc tự hào là công ty duy nhất hiện nay có đến 9 Quỹ đầu tư cho giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư, liên kết đơn vị.

8. 8,5% - Tỉ suất đầu tư được minh họa cho 3 Quỹ đầu tư mới so với giải pháp liên kết đơn vị cũ là Điểm Tựa Đầu Tư. Với lãi suất trung bình mỗi năm trong 13 năm qua là 15,7%-18,8% với 1 số Quỹ tương tự 3 Quỹ mới, chúng ta cũng có thể kỳ vọng lãi suất trung bình mỗi năm để tính lãi suất kép có thể đạt được mức 10%-12%/ năm. Như vậy cũng là rất tốt so với minh họa 8,5%/ năm rồi, phải không anh chị?

9. 2035, 2040, 2045 - Trong tên gọi của 3 Quỹ đầu tư mới, 3 mốc thời gian này sẽ giúp công ty của chúng tôi hiểu rằng đó là thời điểm mà khách hàng muốn nghỉ hưu và sẽ tự động điều chỉnh cơ cấu phân bổ tài sản vào cổ phiếu/ chứng chỉ lãi suất/ trái phiếu...để giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính như đã dự định. Tham khảo thêm video khá hữu ích về Quỹ Hưng Thịnh ở đây.

10. 7+ & 0% - Đó là việc khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng sớm và không mất phí chấm dứt hợp đồng trước hạn, kể từ năm thứ 7 trở đi. Nghĩa là giá trị tài khoản thực tế có bao nhiêu thì khách hàng sẽ nhận về đúng bấy nhiêu khi chấm dứt hợp đồng (tất toán) từ năm thứ 7 trở đi.

11. 2% (1-5) & 1% (6+) - Đây chính là phần phí ban đầu dành cho phần tài khoản đóng thêm đầu tư của khách hàng. Từ năm 1-5, phí ban đầu là 2%. Ví dụ đóng thêm 10 triệu đầu tư thì số tiền thực tế đầu tư là 98% = 9,8 triệu. Từ năm thứ 6 phí ban đầu của phí đóng thêm là 1%, nghĩa là khách hàng sẽ gia tăng tài sản tốt hơn nếu cứ đầu tư thêm đều đặn qua nhiều năm. 

PHẦN 2: SẢN PHẨM BỔ TRỢ

Các quyền lợi sản phẩm bổ trợ thường gặp đó là bảo hiểm tử vong & thương tật do tai nạn, bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, bảo hiểm trợ cấp y tế, thẻ chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ đóng phí. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua các con số sau đây:

1. 70 - Đây chính là số tuổi được bảo hiểm tối đa cho các Quyền lợi bổ trợ hiện nay như tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng, trợ cấp nằm viện, thẻ chăm sóc sức khỏe...

2. 50% (10) & 300% (20) - Rất hấp dẫn! Đây chính là khoản thưởng duy trì sản phẩm bổ trợ, khách hàng sẽ được nhận lần lượt là 50% và 300% trung bình phí sản phẩm bổ trợ quy năm đã đóng, nhận lần lượt năm thứ 10 (10 năm liên tiếp được đóng đầy đủ) và năm thứ 20 (15 năm liên tiếp đóng đầy đủ). 

LƯU Ý: Không tính thưởng đối với thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày.

3. 134, 3, 325% - Hẳn là anh chị quá quen đúng không nào? Đó chính là quyền lợi bảo hiểm 134 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và chi trả qua 3 giai đoạn bệnh với quyền lợi tối đa lên đến 325% số tiền bảo hiểm.

4. 6 - Hơi chững lại 1 chút vì con số này đúng không anh chị? Nhưng đó chính là điều đặc biệt của Quyền lợi trợ cấp y tế, là từ ngày thứ 6 nằm viện, khách hàng được hỗ trợ thêm 20% số tiền bảo hiểm của quyền lợi này. Ví dụ 1 ngày nằm viện 1 triệu/ ngày, nếu nằm quá 5 ngày, từ ngày thứ 6 khách hàng được hỗ trợ là 1,2 triệu/ ngày.

5. 49 - Đây chính là số bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối. Công ty sẽ hỗ trợ đóng phí cho người được bảo hiểm nếu không may mắc trong 1 trong 49 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, theo đó những năm còn lại của hạn đóng phí khách hàng sẽ được công ty đóng thay phần phí bảo hiểm cơ bản (sản phẩm chính).

6. 10% - Là số tiền hoàn phí của thẻ sức khỏe nếu năm trước đó không dùng đến Quyền lợi gì của thẻ sức khỏe này. Ví dụ thẻ sức khỏe mua mỗi năm là 4,8 triệu, năm trước không dùng đến thẻ, năm sau sẽ khách hàng sẽ có 480.000đ có thể dùng để đóng phí hoặc cộng vào giá trị tài khoản.

7. 5%,10%,15% - Là số tiền giảm phí của thẻ sức khỏe nếu có lần lượt 2,3,4 người mua thẻ sức khỏe trong cùng 1 hợp đồng.

Trên đây Huy cùng anh chị đã đi qua các con số quan trọng cần nhớ liên quan đến Quyền lợi của giải pháp Món Quà Tương Lai (ILP 2021), tuy nhiên có nhiều anh chị nói rằng nghe video trình bày dễ hiểu hơn :) Vậy xin mời anh chị có thể xem video và đừng quên đăng ký kênh để đón chờ những video ở đây nhé!

 


1 phản hồi

Lý Bích Hậu
Lý Bích Hậu

December 22, 2021

Ngắn gọn-Xúc tích-Dễ hiểu

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng