2 quyền lợi nên bổ sung cho giải pháp Gia đình tôi yêu - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

2 quyền lợi nên bổ sung cho giải pháp Gia đình tôi yêu

July 25, 2023 3 phút đọc

2 quyền lợi nên bổ sung cho giải pháp Gia đình tôi yêu

Gia đình tôi yêu là giải pháp ra đời cách đây khá nhiều năm nên những quyền lợi ngày đó ưu việt nhưng so với hiện nay đã cần bổ sung thêm cho phù hợp. 

Nếu chưa nhớ hết các quyền lợi của bảng minh họa Gia đình tôi yêu, anh chị có thể xem ở video bên dưới:

2 quyền lợi nên bổ sung (ở gói mới vì không mua kèm vào gói Gia đình tôi yêu cũ được) đó chính là:

1. Bảo hiểm thương tật và tử vong do tai nạn nâng cao 

Trước đây quyền lợi sản phẩm bổ trợ kèm với Gia đình tôi yêu là Thương tật & Tử Vong do tai nạn, chính vì thế công ty chỉ chi trả trong 2 trường hợp là tử vong hoặc thương tật do tai nạn.

 

 Chỉ chi trả nếu mất hẳn bộ phận (thương tật do tai nạn)

Theo đó giả sử người được bảo hiểm chỉ gãy xương đùi thì cũng không nhận được đền bù từ quyền lợi này. Trong khi đó ở quyền lợi thương tật & tử vong do tai nạn nâng cao thì người được bảo hiểm sẽ được đền bù 30% số tiền bảo hiểm (tối đa 300 triệu). Gần nhất trong phòng kinh doanh TrustGroup của chúng tôi đã có khách hàng nhận được chi trả 300 triệu với quyền lợi này.

Không chỉ chi trả thương tật mất bộ phận, gãy xương cũng được chi trả

2. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng nâng cao/ mở rộng

Trước đây đi kèm với Gia đình tôi yêu là quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng chỉ bảo hiểm 55 bệnh, 2 giai đoạn, tối đa chỉ 125% số tiền bảo hiểm, trong đó:

  • Giai đoạn sớm: 10 bệnh
  • Giai đoạn cuối: 45 bệnh

Nhưng hiện nay, với tính năng ưu việt của sản phẩm bổ trợ mới, quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng nâng cao (bảo hiểm đến năm 70 tuổi) hoặc mở rộng (bảo hiểm đến năm 85 tuổi) đã bảo hiểm 134 bệnh, 3 giai đoạn và chi trả tối đa 325% số tiền bảo hiểm:

 

Tổng kết

Để yên tâm bảo hiểm trọn vẹn trước những rủi ro, anh chị mới chỉ sở hữu gia đình tôi yêu nên cân nhắc về việc gia tăng mệnh giá bảo hiểm kèm theo 2 sản phẩm bổ trợ mới ưu việt như hình bên dưới:

Có rất nhiều giải pháp bảo hiểm phù hợp cho từng nhu cầu và tình hình tài chính, anh chị hãy liên hệ Huy để được hỗ trợ tư vấn giải pháp:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng