Chỉ chưa đến 1 cốc cafe mỗi ngày, nữ giới đã 35 tuổi có quyền lợi gì? - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Chỉ chưa đến 1 cốc cafe mỗi ngày, nữ giới đã 35 tuổi có quyền lợi gì?

April 16, 2024 3 phút đọc

Chỉ chưa đến 1 cốc cafe mỗi ngày, nữ giới đã 35 tuổi có quyền lợi gì?

Bảo hiểm nhân thọ ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong đời sống đặc biệt là những người trụ cột, là chồng, là vợ trong gia đình. Dưới đây là tổng quan các quyền lợi cho nữ giới đã 35 tuổi với số tiền tiết kiệm chỉ chưa đến 1 cốc cafe mỗi ngày.


1. Bảo vệ tài chính 
Ai cũng cần bảo vệ tài chính ngay từ khi có đồng thu nhập đầu tiên.


2. Bảo hiểm tai nạn
Rủi ro tai nạn tại Việt Nam cũng là 1 vấn đề nhức nhối, bảo hiểm tai nạn sẽ giúp cho người lao động chính được an tâm mỗi khi bước ra khỏi ngôi nhà của mình và đi làm kiếm tiền.



3. Thẻ chăm sóc sức khỏe bảo lãnh viện phí
Thẻ bảo hiểm y tế Nhà nước giúp hỗ trợ 1 phần nào đó chi phí y tế nếu khách hàng không may phải nằm viện điều trị nhưng sẽ không đủ với những khoản chi trả lớn, do đó khách hàng sẽ cần thẻ chăm sóc sức khỏe để gia tăng hạn mức bảo vệ:


4. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng
Theo thống kê tại Việt Nam, chi phí điều trị cho bệnh hiểm nghèo thường từ 700 triệu đến 1 tỷ, do đó để không phải dùng đến số tiền tiết kiệm đã phải vất vả tích cóp thì Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là vô cùng quan trọng. 



5. Quỹ tích lũy hỗ trợ cho tuổi già

Tuổi già có an nhàn hay không sẽ phụ thuộc vào việc chúng ta có tích lũy từ sớm hay không. Chỉ với việc mỗi ngày tiết kiệm chưa đến 1 cốc cafe, sau này khách hàng sẽ nhận lại được 1 Quỹ hỗ trợ cho tuổi già an nhàn hơn.



Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp của Generali, Quý anh chị có thể liên hệ theo thông tin ở bên dưới:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng