Đừng để tiền lì xì trong heo đất nữa, đây là cách tiết kiệm tốt hơn ch - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Đừng để tiền lì xì trong heo đất nữa, đây là cách tiết kiệm tốt hơn cho con

January 01, 2022 4 phút đọc

Đừng để tiền lì xì trong heo đất nữa, đây là cách tiết kiệm tốt hơn cho con

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các cháu nhỏ lại được người lớn lì xì/ mừng tuổi, đây là phong tục rất hay của người dân Việt Nam mình. Thông thường số tiền ''gặt hái'' được của các con, hoặc là phải ''nộp'' cho bố mẹ mua quần áo sách vở, hoặc là các cháu sẽ cho vào heo đất để dành cuối năm lại ''mổ heo'' để mua sắm gì đó. 

Theo như mức thống kê thì thường trung bình dịp Tết, các cháu được lì xì khoảng 5 triệu - 10 triệu như bài toán này:

Vậy thay vì đưa 10 triệu vào heo đất và tiền nằm im đó, 1 năm cũng không tạo ra được lợi nhuận hay giá trị sử dụng nào thì chúng ta hãy cùng xem xét chuyển đổi nơi giữ 10 triệu mỗi năm đó cho các bé. Đó là giải pháp tài chính bảo hiểm nhân thọ. 

Trước hết hãy cùng làm rõ tại sao bé cũng cần bảo hiểm nhân thọ:

Vậy thì hãy xem với 10 triệu gửi vào bảo hiểm nhân thọ với giải pháp món quà tương lai, bé sẽ có quyền lợi gì:

1. Chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu

Đây có lẽ là điều tốt nhất mà Huy nghĩ chúng ta nên chuẩn bị cho các con, đó là chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu nếu không may nằm viện, điều trị vì việc viêm phổi, sốt... ở trẻ nhỏ là chuyện rất thường khi xảy ra. Nếu như việc sử dụng thẻ bảo hiểm y tế Nhà nước sẽ phải chờ đợi thì với thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife, con nhỏ có thể được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện tư cao cấp như Vinmec, Thu Cúc, Việt Pháp...với hạn mức đến 125 triệu/ năm. Trong trường hợp nằm viện điều trị tại các bệnh viện công thì cũng chỉ cần lấy hóa đơn bản gốc gửi về công ty để đươc thanh toán sau cho chi phí điều trị thực tế nằm trong giới hạn thẻ.

cùng với đó là Trợ cấp y tế khi nằm viện 300.000đ/ ngày

Trẻ nhỏ việc ốm sốt nằm viện là chuyện mà bố mẹ sẽ phải tính trước vì ở tuổi nhỏ, thời tiết miền Bắc thay đổi với sức đề kháng còn yếu ở trẻ sẽ dễ mắc những bệnh về đường hô hấp...Với quyền lợi trợ cấp y tế, gia đình cũng được hỗ trợ thêm về tài chính trong tình huống con nhỏ phải nằm viện.

Anh chị có thể tham khảo 2 trường hợp khách hàng và đại lý trong phòng kinh doanh của Huy ở bên dưới có ý nghĩa như thế nào.

Nhận chi trả 2 ngày nằm viện bằng 1 tuần làm việc

Nhận chi trả 1 đợt nằm viện bằng giá trị gói bảo hiểm mỗi năm

 

2. Bảo hiểm tai nạn cho trẻ nhỏ

Có sẵn trong giải pháp này đó là Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cho các tình huống rủi ro như gãy xương, chấn thương nội tạng, thương tật tai nạn hay bỏng. Cũng giống như anh chị, Huy cũng không muốn nói nhiều đến những tình huống này vì Huy cũng có con nhỏ, nhưng không phải vì thế mà chúng ta né tránh, hãy thẳng thắn đối mặt với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Nếu không may con nhỏ bị tai nạn thì việc bù đắp tài chính cũng sẽ giúp việc điều trị, phẫu thuật được điều kiện tốt nhất, phải không anh chị?

3. Quỹ tiết kiệm cho tương lai cho con

Ngoài việc bảo hiểm cho con đến tận khi con 99 tuổi với mệnh giá bảo hiểm 500 triệu đồng thì với việc được tích lũy và đầu tư, sau này con yêu sẽ có thêm những khoản tiền cho các mục tiêu tài chính như học đại học, lập gia đình, khởi nghiệp, hưu trí. Bởi chỉ với 10 triệu mỗi năm từ bây giờ nhưng tương lai sẽ là 1 khoản tiền rất lớn bởi vì tiền được tích lũy, đầu tư sớm với tác dụng của lãi gộp - kỳ quan thứ 8 của thế giới (Albert Einstein).

Quý anh chị có thể thấy cùng là 10 triệu nhưng thay vì để nằm im trong lợn đất cả năm thì hãy đưa vào giải pháp tài chính bảo hiểm nhân thọ để có chế độ chăm sóc sức khỏe tốt cho con và tích lũy tiền cho tương lai con được tươi sáng hơn với kế hoạch tài chính được thiết lập từ sớm. Chúng ta hãy cùng nhìn nhận lại giải pháp Món Quà Tương Lai chỉ 10 triệu cho con nhỏ 4 tuổi:

Mời Quý anh chị xem video có diễn giải chi tiết và có câu chuyện vui rất hay:

Để tư vấn kỹ hơn cho những độ tuổi khác hay mức phí khác, Quý anh chị hãy vui lòng đặt lịch với Huy ngay nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng