Con yêu 4 tuổi có quyền lợi gì với giải pháp 15 triệu mỗi năm? - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Con yêu 4 tuổi có quyền lợi gì với giải pháp 15 triệu mỗi năm?

November 14, 2021 4 phút đọc

Con yêu 4 tuổi có quyền lợi gì với giải pháp 15 triệu mỗi năm?

Con cái luôn là điều tuyệt vời của bố mẹ, chính vì thế khi nghĩ đến tham gia bảo hiểm ai cũng nghĩ là tham gia cho con nhỏ trước, tuy nhiên xin anh chị vui lòng lưu ý rằng hãy bảo hiểm cho những người trụ cột trước rồi mới đến trẻ em. Bài viết này giả sử bố mẹ đã có bảo hiểm và muốn dành giải pháp tài chính cho con.

1. Quỹ tiết kiệm cho tương lai cho con

Ngoài việc bảo hiểm cho con đến tận khi con 99 tuổi với mệnh giá bảo hiểm 1 tỷ đồng thì với việc được tích lũy và đầu tư, sau này con yêu sẽ có thêm những khoản tiền cho các mục tiêu tài chính như, học đại học, khởi nghiệp, lập gia đình, hưu trí. Bởi chỉ với 15 triệu mỗi năm từ bây giờ nhưng tương lai sẽ là 1 khoản tiền rất lớn lên đến hàng trăm tỷ đồng bởi vì tiền được tích lũy, đầu tư sớm với tác dụng của lãi gộp - kỳ quan thứ 8 của thế giới (Albert Einstein).

2. Bảo hiểm tai nạn cho trẻ nhỏ

Có sẵn trong giải pháp này đó là Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cho các tình huống rủi ro như gãy xương, chấn thương nội tạng, thương tật tai nạn hay bỏng. Cũng giống như anh chị, Huy cũng không muốn nói nhiều đến những tình huống này vì Huy cũng có con nhỏ, nhưng không phải vì thế mà chúng ta né tránh, hãy thẳng thắn đối mặt với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Nếu không may con nhỏ bị tai nạn thì việc bù đắp tài chính cũng sẽ giúp việc điều trị, phẫu thuật được điều kiện tốt nhất, phải không anh chị?

3. Chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu

Đây có lẽ là điều tốt nhất mà Huy nghĩ chúng ta nên chuẩn bị cho các con, đó là chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu nếu không may nằm viện, điều trị vì việc viêm phổi, sốt... ở trẻ nhỏ là chuyện rất thường khi xảy ra. Nếu như việc sử dụng thẻ bảo hiểm y tế Nhà nước sẽ phải chờ đợi thì với thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife, con nhỏ có thể được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện tư cao cấp như Vinmec, Thu Cúc, Việt Pháp...với hạn mức đến 125 triệu/ năm. Trong trường hợp nằm viện điều trị tại các bệnh viện công thì cũng chỉ cần lấy hóa đơn bản gốc gửi về công ty để đươc thanh toán sau cho chi phí điều trị thực tế nằm trong giới hạn thẻ.

4. Trợ cấp y tế khi nằm viện 500.000đ/ ngày

Con yêu có quyền lợi trợ cấp y tế đến 1000 ngày trong suốt hợp đồng khi không may nằm viện và đặc biệt nếu nằm quá 5 ngày, từ ngày thứ 6 sẽ được chi trả thêm 20% số tiền quyền lợi 1 ngày nằm viện. Nếu nằm ở khoa chăm sóc đặc biệt, số tiền chi trả là 1 triệu đồng/ ngày. Số tiền này sẽ giúp hỗ trợ cho chế độ chăm sóc y tế tốt hơn cho con yêu.

5. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng: 500 triệu, tối đa 1,625 tỷ đồng

Đây là 1 kế hoạch tài chính bảo hiểm trọn đời cho con nên với quyền lợi bảo hiểm bệnh ký nghiêm trọng, khi bước sang tuổi trung niên - thường con người sẽ phải đối diện với nhiều chứng bệnh hơn thì cũng an tâm với số tiền dự phòng để hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo.

Tất cả những Quyền lợi trên đều chỉ gói gọn trong 15 triệu/ năm, tức là chỉ khoảng hơn 1 triệu/ tháng. Các bé lớn tuổi hơn thì với Quyền lợi tương tự thì mức tiết kiệm mỗi năm sẽ cao hơn. Để có thêm thông tin chi tiết, Quý anh chị vui lòng đặt lịch với Huy để Huy tư vấn kỹ hơn nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng