Nam giới đã 36 tuổi yên tâm điều gì với chỉ hơn 1 triệu mỗi tháng? - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Nam giới đã 36 tuổi yên tâm điều gì với chỉ hơn 1 triệu mỗi tháng?

October 11, 2023 5 phút đọc

Nam giới đã 36 tuổi yên tâm điều gì với chỉ hơn 1 triệu mỗi tháng?

Gần đây tôi khảo sát nam giới làm dịch vụ ở khách sạn. Cậu ấy rất chịu khó khi ngày nào cũng đi về tổng 66km từ nhà đến nơi làm việc cả chục năm nay. Hỏi ra mới biết thì do cậu cũng muốn về với bố mẹ hàng ngày vì cậu là anh trai cả của gia đình, 2 em gái đã đi lấy chồng.

Ban đầu khi khảo sát thì cậu ấy chưa quan tâm đến bảo vệ tài chính chu cấp cho người thân, nhưng vì tôi thấy vài trò thu nhập của cậu rất quan trọng với gia đình nên sau khi hoạch định những nhu cầu ưu tiên khác thì tôi có hỏi chuyện thêm về việc hàng tháng cậu chu cấp cho bố mẹ bao nhiêu, rồi có bao giờ nghĩ đến tình huống mất hoàn toàn thu nhập của mình thì bố mẹ sẽ ra sao, lúc đó cậu mới cảm nhận được ý nghĩa của bảo hiểm.

Đặc biệt trong câu chuyện thì tôi biết bố cậu bị ngã tai nạn sinh hoạt và từ khi bị ngã thì đau chân cũng không làm gì được, đó chính là những tình huống khiến cho thu nhập bị dừng lại và có thể xảy ra với bất kỳ ai, vào bất cứ lúc nào! May mắn là bố mẹ cậu có lương hưu tổng là 3 triệu/ tháng. Tôi đùa rằng giờ 5,6 đình đám ở quê chắc là 3 triệu đó cũng hết.

Hàng tháng cậu chu cấp cho bố mẹ 4 triệu thêm, tôi hỏi 4 triệu đó liệu bố mẹ có tiêu hết không hay sẽ tiết kiệm lại 1 phần vì tôi biết các bố mẹ là hay thích tiết kiệm cho con nên con đưa có khi ông bà cũng tiết kiệm chẳng tiêu hết mà lại cất đi cho con. Vì thế tôi rất thúc đẩy cậu ấy nghĩ về phương án là dành ra khoảng hơn 1 triệu/ tháng đưa sang bảo hiểm để bảo vệ tài chính cho gia đình, sau này cũng nhận lại số tiền đó.

Vì sao tôi lại thúc đẩy mạnh mẽ cậu ấy có gói bảo hiểm này càng sớm càng tốt? Vì cậu ấy là lao động chính của gia đình, lại đi lại trên đường hàng ngày gần 70 cây số như thế, không có bảo hiểm khiến tôi thấy lo lắng thay cho cả gia đình.
Thực tế với giải pháp Món Quà Tương Lai như hình ảnh, không nhưng an tâm hơn với những Quyền lợi bảo hiểm mà cậu ấy sẽ có 1 khoản tích lũy cho tương lai. Anh chị cũng thấy cậu ấy nên có ngay giải pháp này chứ?


Với ý nghĩa dự phòng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho người thân, nam giới 36 tuổi là trụ cột gia đình hãy tích lũy mỗi tháng hơn 1 triệu để có những quyền lợi như bên dưới.

1. Bảo vệ tài chính 

Rủi ro tử vong sẽ khiến cho toàn bộ tài chính có thể chu cấp cho gia đình có thể tan vỡ, ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân, với việc bù đắp 600 triệu bảo vệ nếu rủi ro xảy ra thì gia đình cũng sẽ được hỗ trợ đáng kể.

2. Bảo hiểm tai nạn

Cuộc sống luôn tiềm ẩn rủi ro, những rủi ro về tai nạn luôn thường trực, theo như thống kê:

Vì vậy bảo hiểm tai nạn là rất cần thiết cho mỗi người, cụ thể như nam giới 30 tuổi trong giải pháp này sẽ được bảo hiểm như sau:

3. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng 

Bệnh tật ngày càng trẻ hóa và chi phí thì ngày càng tăng, đây là những thống kê đáng báo động:

Chính vì thế việc bù đắp tài chính chữa bệnh hiểm nghèo qua từng giai đoạn sẽ khiến cho khách hàng được an tâm:

4. Thẻ sức khỏe hỗ trợ điều trị nội trú

Không ai dám khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ phải đi viện, vậy trong tình huống phải điều trị tại viện, thẻ sức khỏe sẽ hỗ trợ rất nhiều chi phí chữa bệnh, phẫu thuật:

5. Trợ cấp nằm viện

Nằm viện có thể khiến thu nhập bị ảnh hưởng khi không đi làm được, quyền lợi này sẽ bù đắp 1 phần, đôi khi là toàn bộ ngày công lao động khi không làm ra tiền do phải nằm viện:

 

6. Tích lũy cho tương lai

Người viết bài này đã chứng kiến rất nhiều người cứ định năm sau sẽ tich lũy, rồi lại năm sau, rồi lại năm sau nữa, kế hoạch luôn bị lui lại, bởi vì họ đã không quyết tâm ưu tiên để ra trước, chính vì thế họ không để ra được 1 khoản nào tích lũy cho tương lai. 

Hãy tích lũy dần từ bây giờ, nếu không may rủi ro thì được hỗ trợ như các quyền lợi bên trên, nếu sống khỏe thì có thể tích lũy được 1 khoản tiền cho tương lai:

Tổng kết lại chỉ khoảng 1 triệu mỗi tháng, nam giới 30 tuổi được an tâm như sau:


Có rất nhiều phương án phù hợp cho từng nhu cầu và tình hình tài chính, anh chị hãy liên hệ Huy để được hỗ trợ tư vấn giải pháp. Một số thông tin ngắn gọn về tư vấn viên của anh chị:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng