7 điểm tương đồng giữa phụ nữ và bảo hiểm - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

7 điểm tương đồng giữa phụ nữ và bảo hiểm

August 17, 2023 3 phút đọc

7 điểm tương đồng giữa phụ nữ và bảo hiểm

Bài viết tổng hợp từ ý kiến cá nhân và tham khảo ý kiến của những người khác trong 1 chủ đề là tìm điểm giống nhau giữa phụ nữ và bảo hiểm nhân thọ :) 
  • Chăm lo cho gia đình
  • Càng đưa nhiều tiền càng thịnh vượng về sau
  • Có thể sống khó khăn khi thiếu vắng
  • Quan tâm đến thì sẽ thấy dễ hiểu
  • Cứ làm đúng là sẽ được đưa tiền khi cần
  • Là phong thủy của gia đình
  • Đẹp
1. Chăm lo cho gia đình

Phụ nữ chăm lo cho gia đình là không phải bàn cãi còn bảo hiểm chăm lo cho gia đình như thế nào? Đó là những khoản chi phí phát sinh không lường trước khi những rủi ro bệnh tật, nằm viện…xảy ra sẽ được bảo hiểm gánh vác, chi trả để chăm lo cho mọi người trong gia đình.

2. Càng đưa nhiều tiền càng thịnh vượng về sau

Cứ đưa tiền cho phụ nữ trong gia đình tích cóp chi tiêu hợp lý thì tương lai gia đình sẽ được thịnh vượng, dư dả, cũng giống như các hợp đồng bảo hiểm, cứ đóng tiền vào là sẽ được bảo hiểm nhiều, được tích lũy, sinh lời (sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư) và tương lai giá trị hợp đồng sẽ lớn để gia đình được thịnh vượng.

3. Có thể sống khó khăn khi thiếu vắng

Phụ nữ vắng nhà thì bố con ăn mỳ tôm là chuyện thường ngày như ở huyện :) , về lâu dài nếu vắng người phụ nữ trong gia đình thì gia đình khá là lộn xộn, khó khăn. Thiếu vắng bảo hiểm nếu không may có những lúc biến cố rủi ro bệnh tật, nằm viện xảy ra…cuộc sống cũng sẽ trở nên khó khăn khi tài chính không còn được an toàn nữa.

4. Quan tâm đến thì sẽ thấy dễ hiểu

Nhiều người nói phụ nữ khó hiểu, nhưng phụ nữ yêu bằng tai, quan tâm nói lời đường mật là phụ nữ sẽ trở nên dễ hiểu lạ thường 😃, bảo hiểm cũng thế, chỉ cần quan tâm ngồi lắng nghe vài giờ là sẽ thấy rất dễ hiểu. Không tin bảo hiểm dễ hiểu thì cứ ngồi với tôi 1-2 giờ thảo luận là biết ngay.

5. Cứ làm đúng là sẽ được đưa tiền khi cần

Đã anh nào đưa tiền cho vợ xong lại ‘’xin lại’’ để đầu tư gì đó thì sẽ thấy cứ lý do đúng là sẽ được cấp ngân sách thôi. Bảo hiểm cũng thế, cứ kê khai trung thực, thì mọi sự chi trả khi sự kiện xảy ra sẽ làm đúng theo điều khoản.

6. Là phong thủy của gia đình

Điều này quả là đúng, gia đình nào có người phụ nữ hiểu chuyện, hài hòa thì gia đình lúc nào cũng êm ấm, thuận hòa, vận khí tốt. Việc có bảo hiểm bảo đảm tài chính an toàn trước rủi ro rồi thì cũng sẽ giúp cho mọi người cảm thấy an yên trong lòng để tập trung làm những việc khác như kiếm tiền, đầu tư, xây dựng kinh tế.

7. Đẹp

Đẹp thật, nhìn chung đàn ông sẽ giống như nhân vật Typn – Tôi yêu phụ nữ trong tác phẩm Số Đỏ của Vũ Trọng Phụng, luôn thấy yêu phụ nữ, luôn có 1 vẻ đẹp nhất định của mỗi người phụ nữ trong mỗi cảm nhận của 1 người đàn ông. Nói vui như trong tác phẩm văn học thì Thị Nở vẫn là rất đẹp trong mắt của Chí Phèo.

Bảo hiểm cũng đẹp, đó là 1 kế hoạch tài chính lâu dài, những thứ chỉ có ở trên giấy đến khi cần lại có thể trở thành những khoản tiền giá trị đề bù đắp cho gia đình. Vẻ đẹp của tình yêu thương, trách nhiệm, của sự kỷ luật tích lũy…hội tụ trong 1 hợp đồng bảo hiểm.



Anh chị có thể bình luận bổ sung thêm điểm tương đồng nào nữa giữa phụ nữ và bảo hiểm không nhỉ?

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng