5 Quyền Lợi Chính Của Hợp Đồng Phúc Thọ Phu Thê - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

5 Quyền Lợi Chính Của Hợp Đồng Phúc Thọ Phu Thê

August 09, 2023 4 phút đọc

5 Quyền Lợi Chính Của Hợp Đồng Phúc Thọ Phu Thê

Phúc thọ phu thê (Tri ân tình chồng hoặc tri ân nghĩa vợ) là hợp đồng bảo hiểm truyền thống đã ra thị trường cách đây nhiều năm và đóng lại cũng đã cách đây gần 10 năm. Do đó 1 số khách hàng có sản phẩm bảo hiểm này đã có thể không nhớ quyền lợi của mình. Qua bài viết này tôi xin nhắc lại 5 quyền lợi chính như bên dưới:

  • Bảo hiểm tử vong: Tối đa 150% số tiền bảo hiểm (STBH)
  • Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng: Tối đa 150% STBH
  • Trợ cấp nằm viện: 0,2% STBH
  • Bệnh lý nghiêm trọng dành riêng cho nam giới/ nữ giới
  • Quyền lợi phiếu tiền mặt 20% STBH

Cụ thể các quyền lợi với những lưu ý như sau:

1. Bảo hiểm tử vong

Quyền lợi này bảo hiểm cho khách hàng đến năm 85 tuổi nhưng đặc biệt ở chỗ sẽ chi trả qua 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Trong 10 năm hợp đồng đầu tiên: Chi trả 100% STBH. Ví dụ hợp đồng có mệnh giá bảo hiểm 100 triệu, nếu khách hàng tử vong trong 10 năm HĐ đầu tiên, gia đình sẽ được đền bù là 100 triệu.
  • Giai đoạn 2: Từ năm hợp đồng 11 trở đi: Chi trả 150% STBH. Ví dụ hợp đồng có mệnh giá bảo hiểm 500 triệu, nếu khách hàng tử vong từ năm 11 trở đi, gia đình sẽ được đền bù là 150 triệu.

2. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng

Quyền lợi này có sẵn trong sản phẩm chính và bằng quyền lợi sản phẩm chính nên sẽ chấm dứt ngay hợp đồng nếu như quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng được chi trả. Điểm hay của sản phẩm này là bệnh lý nghiêm trọng bảo hiểm đến tận năm 85 tuổi. Giới hạn của sản phẩm này là chỉ có 31 bệnh. Số tiền chi trả cũng 2 giai đoạn giống như quyền lợi bảo hiểm tử vong:

  • Giai đoạn 1: Trong 10 năm hợp đồng đầu tiên: Chi trả 100% STBH. Ví dụ hợp đồng có mệnh giá bảo hiểm 200 triệu, nếu khách hàng mắc bệnh lý nghiêm trọng trong 10 năm HĐ đầu tiên, gia đình sẽ được đền bù là 200 triệu.
  • Giai đoạn 2: Từ năm hợp đồng 11 trở đi: Chi trả 150% STBH. Ví dụ hợp đồng có mệnh giá bảo hiểm 200 triệu, nếu mắc bệnh lý nghiêm trọng từ năm 11 trở đi, gia đình sẽ được đền bù là 300 triệu.

3. Trợ cấp nằm viện

Đây cũng là quyền lợi được tích hợp sẵn trong sản phẩm. Theo đó mỗi ngày nằm viện khách hàng được chi trả 0,2% số tiền bảo hiểm. Ví dụ STBH hợp đồng là 100 triệu, 1 ngày nằm viện khách hàng sẽ được chi trả là 200.000đ/ ngày.

  • Bảo hiểm đến năm 75 tuổi
  • Tối đa 750 ngày
  • Số tiền chi trả tối đa cho quyền lợi này: 750 x 0,2% STBH. Ví dụ STBH là 100 triệu thì tổng số tiền chi trả quyền lợi này trong suốt thời hạn hợp đồng là: 750 x 0,2% x 100 triệu = 150 triệu.

4. Bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính

Khách hàng được trả thêm 20% số tiền bảo hiểm khi măc bệnh lý giới tính tùy là nam giới hay nữ giới tham gia giải pháp này, bảo hiểm đến năm 65 tuổi:

  • Nam giới - Tên giải pháp là: Tri ân tình chồng:  Ung thư phổi, ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt.
  • Nữ giới - Tên giải pháp là: Tri ân nghĩa vợ:  Ung thư vú, cổ tử cung, buồng chứng, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, phẫu thuật phục hồi (có thể thanh toán nhiều lần, tối đa 20%).

5. Quyền lợi phiếu tiền mặt

Khách hàng được tặng phiếu tiền mặt trị giá 20% STBH. Ví dụ hợp đồng có mệnh giá bảo hiểm 500 triệu, năm 20 hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được số tiền 100 triệu đồng. Đó là lý do dù kế hoạch đóng phí 15 năm thì khách hàng cũng nên tất toán hợp đồng (nếu muốn) ít nhất ở năm 20 của hợp đồng để nhận khoản thưởng này. Nếu để hợp đồng bảo hiểm đến tận khi đáo hạn (85 tuổi) thì khách hàng sẽ thấy năm 20 có 1 khoản tiền khá lớn được cộng vào giá trị hợp đồng.

Trên đây là 5 quyền lợi chính của hợp đồng bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê, nếu cần hỗ trợ tìm hiểu thêm về các hợp đồng bảo hiểm khác, anh chị vui lòng liên hệ:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 

 


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng