Polyp đại tràng và những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Polyp đại tràng và những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

August 04, 2023 3 phút đọc

Polyp đại tràng và những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Hiện nay tình trạng Polyp đại tràng khá nhiều ở người dân và thường khi khám nội soi đại tràng thì các bác sĩ tại phòng khám sẽ cắt Polyp đó đi luôn bởi vì thủ thuật này rất đơn giản.

Vậy những người tham gia bảo hiểm nhân thọ nếu đã từng cắt Polyp đại tràng cần lưu ý điều gì? Tôi xin chia sẻ 1 trường hợp thực tế khách hàng của mình để chia sẻ kinh nghiệm cho anh chị khách hàng cũng như anh chị đại lý:

Lần 1: Khi nộp hồ sơ tham gia bảo hiểm, khách hàng kê khai polyp đại tràng đã cắt kèm toàn bộ hình ảnh nội soi, kết quả khám tiêu hóa, bảng trả lời câu hỏi khối u (polyp). Sau đó công ty ra báo cáo tiến trình thẩm định như sau:
Bộ phận thẩm định cần nhất đó là kết quả giải phẫu, sinh thiết Polyp đại tràng đó là lành tính hay ác tính.
Lần 2: Sau khi nhận được yêu cầu, khách hàng đến phòng khám tư nhân trước đó đã nội soi đại tràng.
Rất may là phòng khám tư có làm đúng quy trình đó là nguyên tắc khi cắt polyp/u thì cần sinh thiết, giải phẫu xem lành tính hay ác tính nên tuy phòng khám không làm trực tiếp, họ đã gửi mẫu để giải phẫu tại trung tâm xét nghiệm/ giải phẫu khác.
Khách hàng đã đến phòng khám và yêu cầu lấy chứng từ y tế theo đúng luật Khám chữa bệnh, phòng khám tư kiểm tra lại hồ sơ từ 2 năm và tìm lại được kết quả giải phẫu Polyp là u tuyến ống (lành tính):
Lần 3: Công ty yêu cầu khách hàng cung cấp kết quả khám chuyên khoa tiêu hóa và nội soi tiêu hóa (đại tràng) kể từ thời điểm cắt Polyp đại tràng: 
Lần 4: Nhưng khách hàng trong 2 năm qua đã không khám lại, sau khi khách hàng xác nhận việc này, báo cáo tiến trình thẩm định tiếp theo là công ty yêu cầu khách hàng cung cấp kết quả khám chuyên khoa tiêu hóa và nội soi tiêu hóa (đại tràng) để xem tình trạng gần nhất vì đã 2 năm khách hàng chưa tái khám tình trạng này:
Việc thẩm định chặt chẽ như này tuy có thể khiến đại lý, khách hàng, công ty mất nhiều công sức nhưng sẽ đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho các khách hàng tham gia bảo hiểm.
Một số đại lý lại khuyên khách hàng không khai ư? Thì không chi trả khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, hợp đồng còn bị vô hiệu, chỉ trả lại giá trị hoàn lại (còn lại cực ít).
Nên anh chị hãy hiểu rằng khỏe mạnh và trẻ là 1 lợi thế cực lớn khi tham gia bảo hiểm. Hãy tham gia bảo hiểm ngay bằng cách liên hệ tôi theo thông tin ở bên dưới nhé!

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng