Thêm Quỹ học vấn cho con yêu 5 tuổi với chỉ khoảng 15 triệu mỗi năm - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Thêm Quỹ học vấn cho con yêu 5 tuổi với chỉ khoảng 15 triệu mỗi năm

May 28, 2022 4 phút đọc

Thêm Quỹ học vấn cho con yêu 5 tuổi với chỉ khoảng 15 triệu mỗi năm

Việc tính toán Quỹ học vấn để đầy đủ thì sẽ phải tính đến mức học phí, chi phí dự kiến trong tương lai, lạm phát...Nhưng trong bài viết này Huy chỉ xin đề cập việc có thêm 1 khoản cho Quỹ học vấn đại học/ khởi nghiệp với những quyền lợi rất hay cho cả mẹ và con.

1. Quỹ học vấn đại học/ khởi nghiệp

Con yêu 5 tuổi sẽ được đảm bảo chắc chắn 1 số tiền là 150 triệu cho Quỹ học vấn đại học. Nếu lãi được chia như minh họa và con có thêm Quyền lợi đăng khoa thì tổng có thể nhận lên tới ~276 triệu đồng.

2. Thẻ chăm sóc sức khỏe nội trú

Bố mẹ nào cũng mong muốn con cái có được chế độ chăm sóc y tế sức khỏe tốt trong những trường hợp không may thì trong giải pháp này con yêu đã có thẻ nội trú với hạn mức 125 triệu/ năm:

3. Trợ cấp y tế nằm viện

Khi không may phải nằm viện, ngoài việc được thé sức khỏe chi trả theo chi phí thực tế của đợt điều trị thì con yêu còn có được hỗ trợ thêm trợ cấp y tế để bồi bổ sức khỏe:

Trợ cấp y tế và thẻ sức khỏe rất đáng giá vì Huy cũng đã từng có 1 khách hàng nhí không may nằm viện thì được chi trả như sau:

4. Bảo hiểm tai nạn và bệnh hiểm nghèo

Trẻ em chơi đùa có thể không may gặp các rủi ro như tai nạn, bỏng...thì với giải pháp này cũng có những quyền lợi bảo hiểm để hỗ trợ chi trả cho gia đình cho những sự cố không may đó để có thêm tiền hỗ trợ chăm sóc sức khỏe:

5. Quyền lợi đặc biệt cho mẹ

Đây chính là giá trị cốt lõi của Quỹ học vấn này vì anh chị có thể nói mình tiết kiệm vào kênh khác mỗi năm mười mấy triệu và mua thẻ sức khỏe rời chăm sóc sức khỏe. Hoàn toàn được. Nhưng hãy thử hỏi những kênh đầu tư khác có thể đảm bảo việc chắc chắn con vẫn nhận được Quỹ học vấn khi đến tuổi đi học hay được hỗ trợ tài chính mỗi năm cho con đi học như là việc ủy thác tiền cho tập đoàn tài chính bảo hiểm? Huy tin là chỉ có bảo hiểm nhân thọ mới làm được như vậy!

Người mẹ này chỉ cần tiết kiệm kỷ luật mỗi năm đến khi con 18 tuổi và dù có biến cố tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn thì con vẫn chắc chắn được đảm bảo Quỹ học vấn như đã dự định ngoài việc được hỗ trợ thêm tài chính mỗi năm cho con đi học khi không còn người làm ra thu nhập cho chúng ăn học nữa.

 

Quý anh chị thấy giải pháp Quỹ học vấn này thế nào? Với mỗi độ tuổi của trẻ cũng như mức tài chính của anh chị thì giải pháp sẽ khác nhau. Anh chị có thể chuẩn bị Quỹ học vấn hàng tỷ đồng nếu muốn miễn là mức tài chính phù hợp.

Ngoài ra với những người mẹ đang mang thai thì Quỹ học vấn này rất đặc biệt ở chỗ là có thể thiết lập cho con ngay khi con vẫn còn trong bụng mẹ. Mời anh chị tham khảo 2 videos cho 2 nhóm đối tượng là mẹ bầu và mẹ có con nhỏ ở bên dưới:

Hãy dành 2h làm việc cùng Huy để Huy sẽ cùng anh chị hoạch định tính toán Quỹ học vấn nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng