7 điểm ưu việt của thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

7 điểm ưu việt của thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày

July 28, 2023 4 phút đọc

7 điểm ưu việt của thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày

Thẻ sức khỏe là 1 trong những sản phẩm quan trọng trong đời sống với việc hỗ trợ những khoản chi phí điều trị rất lớn cho người bệnh. Thẻ sức khỏe có thể mua rời hoặc kèm trong 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Trong phạm vi này tôi xin chia sẻ về 7 điểm ưu việt của thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày gắn kèm với 1 gói bảo hiểm nhân thọ của công ty mình đang làm việc.

1. Hoàn lại 10%

Khách hàng được hoàn lại 10% giá trị thẻ vào năm sau nếu năm trước khỏe mạnh không dùng đến thẻ. Ví dụ thẻ có giá trị 5 triệu đồng, năm trước không dùng đến, năm sau được hoàn lại 500.000đ. Phần giảm này thường được trừ vào phí đóng bảo hiểm ở năm kế tiếp.


2. Giảm đến 15%

Khi mua chung 1 gói cho 2,3,4 người trong gia đình sẽ lần lượt được giảm 5%, 10%, 15%. Việc mua thẻ sức khỏe cho nhiều người trong gia đình là việc rất thường xuyên diễn ra nên điểm ưu việt này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thêm 1 phần chi phí.


3. Hỗ trợ đến 100 triệu/ lần sinh

Nếu người mua là nữ giới thì có thêm quyền lợi thai sản, hỗ trợ đến 100 triệu/ lần sinh nếu là sinh mổ. Ngoài ra tùy vào nhu cầu và tài chính, khách hàng nữ giới có thể chọn lựa hạng mức thẻ khác nhau, chỉ cần lưu ý thời gian chờ cho quyền lợi thai sản là 270 ngày.

4. Hạn mức đến 2 tỷ/ năm

Với quyền lợi thẻ cao nhất là kim cương, khách hàng được bảo lãnh viện phí toàn cầu với hạn mức chi trả điều trị lên đến 2 tỷ/ năm. Tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính, khách hàng cũng có thể chọn các hạng mức thẻ với các mức phí khác nhau tùy độ tuổi và giới tính.

Ví dụ mức phí ở 1 số độ tuổi và giới tính


5. Hệ thống bảo lãnh rộng khắp Việt Nam

Phủ trên 63 tỉnh, thành phố và có những tỉnh, thành phố lại có rất nhiều cơ sở y tế, khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam hoàn toàn yên tâm sở hữu. Anh chị có thể tham khảo danh sách những cơ sở y tế thuộc phạm vi bảo lãnh viện phí (cập nhật 7/2023) ở đây


6. Không tăng phí

Trong 20 năm thời hạn thẻ, mức phí của thẻ không hề tăng dù cho tuổi của khách hàng có tăng lên. Điều này cũng có trải nghiệm khá dễ chịu với khách hàng khi hàng năm không cần đóng thêm phí. 


7. Thẻ nội trú có quyền lợi ngoại trú

Trường hợp điều trị trong ngày hoặc ngoại trú do cấp cứu, tai nạn, hay lọc máu ngoài thận, điều trị bệnh tâm thần dù chỉ mua thẻ nội trú cũng được thanh toán. 

Với chỉ từ hơn 2 triệu đồng/ năm trở lên để sở hữu chiếc thẻ sức khỏe này nếu mua kèm với gói bảo hiểm nhân thọ, nếu mua thẻ rời thì công ty tôi cũng cung cấp, anh chị có thể liên hệ với Huy để được hỗ trợ mua thẻ nhé:

Huy Trần 

Trưởng Phòng Kinh Doanh

SĐT: 09 8118 8866

Địa chỉ văn phòng: 106 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng