Tại sao người già nên có bảo hiểm nhân thọ và giải pháp chỉ 15 triệu m - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Tại sao người già nên có bảo hiểm nhân thọ và giải pháp chỉ 15 triệu mỗi năm cho người 56 tuổi

November 14, 2021 4 phút đọc

Tại sao người già nên có bảo hiểm nhân thọ và giải pháp chỉ 15 triệu mỗi năm cho người 56 tuổi

Kể từ khi giải pháp Món Quà Tương Lai ra mắt, ngày càng nhiều khách hàng là những người già tham gia bảo hiểm nhân thọ. Bởi vì giải pháp mới này bảo hiểm cho cả những người đã 69 tuổi!  Vậy tại sao không những người trụ cột đang độ tuổi lao động cần bảo hiểm nhân thọ mà cả những người già cũng nên có bảo hiểm nhân thọ? Sau đây là 5 lý do chính.

1. Không muốn trở thành gánh nặng của con cái

Ai cũng không mong muốn khi già đi lại trở thành gánh nặng của con cái vì nếu có vấn đề gì liên quan đến sức khỏe giảm sút hay mắc bệnh hiểm nghèo mà phải nằm viện, điều trị thì tất cả những việc lo toan đó đương nhiên là sẽ đến tay con cái. Vậy bằng việc có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng thì cũng sẽ giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính cho con cái nếu không may mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo.

Minh họa quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng chi trả tối đa 325 triệu, khách hàng là nữ giới, 56 tuổi với mức tiết kiệm chỉ hơn 1 triệu/ tháng

2. Hỗ trợ thêm chi phí nằm viện

Nếu không may phải nằm viện điều trị, khoản tiền viện phí cũng được san sẻ bớt với việc dùng thẻ bảo hiểm y tế Nhà nước kết hợp với khoản hỗ trợ chi phí từ 300.000đ đến 720.000đ cho mỗi ngày nằm viện.

Minh họa quyền lợi trợ cấp nằm viện, khách hàng là nữ giới, 56 tuổi với mức tiết kiệm chỉ hơn 1 triệu/ tháng

3. Sống tuổi già an nhàn hơn với khoản tiền tiết kiệm

Nỗi sợ tuổi già mà không có tiền chi tiêu luôn là nỗi sợ rất lớn cho không chỉ người già mà ngay cả những người còn đang trẻ tuổi. Bời vì có rất nhiều cảnh người già vất vả khi không có tiền để chi trả cho những khoản chi tiêu thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày hay không được an nhàn hưởng thụ tuổi già một cách đúng nghĩa. Với việc chỉ tiết kiệm hơn 1 triệu/ tháng thì người phụ nữ 56 tuổi này cũng được an nhàn hơn khi tuổi già ập đến bởi vì số tiền tiết kiệm được đầu tư và gia tăng tài sản cho tương lai sau đây 15 năm, 20 năm nữa,... như bên dưới.

Minh họa giá trị tài khoản, khách hàng là nữ giới, 56 tuổi với mức tiết kiệm chỉ hơn 1 triệu/ tháng sau 20 năm

4. Bảo hiểm tai nạn khi già yếu

Người già xương cốt không được dẻo dai và khỏe mạnh như tuổi trẻ nên việc có bảo hiểm tai nạn cho những rủi ro không may cũng sẽ giúp khách hàng chuyển giao rủi ro cho công ty bảo hiểm hỗ trợ chi phí khi không may thương tật hay gãy xương, bỏng do tai nạn...

5. Chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo

Trong những bài khảo sát về tài chính, có một tỉ lệ vô cùng thấp về việc thế hệ trước có thể thừa kế cho thế hệ tiếp theo. Không phải là họ không muốn mà lý do là không có sự chuẩn bị cho những tình huống này. Vậy với 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, khi người già sống khỏe thì có tiền để dưỡng già còn nếu như không may xa vắng vì tuổi già, vì ai cũng sẽ phải đến lúc rời bỏ thế giới này thì cũng đã chuẩn bị trước cho thế hệ tiếp theo là một khoản thừa kế chính là số lớn hơn giữa giá trị tài khoản hoặc số tiền bảo hiểm, trong trường hợp này, tối thiểu là 300 triệu thừa kế.

Như vậy Quý anh chị cũng thấy rằng chỉ cần tiết kiệm mỗi năm 15 triệu, rủi ro tài chính liên quan đến người già cũng được chuyển giao để không những không làm gánh nặng của con cái mà còn giúp cho tuổi già an nhàn hơn hoặc để lại di sản thừa kế cho thế hệ tiếp theo, điều mà các thế hệ trước ít người làm được.

 

Nếu thấy hợp lý, Quý anh chị hãy đăng ký đặt lịch với Huy để Huy tư vấn kỹ hơn nhé, đối với người già, cứ qua 1 tuổi là phí tham gia tăng lên khá cao và cơ hội được tham gia bảo hiểm sẽ ít hơn vì các căn bệnh tuổi già sẽ xuất hiện nhiều hơn.

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng