Thơ Bảo Hiểm & Cuộc Sống - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Thơ Bảo Hiểm & Cuộc Sống

May 05, 2023 6 phút đọc

Thơ Bảo Hiểm & Cuộc Sống

Nếu thấy bảo hiểm chưa dễ hiểu, hay muốn đôi lúc chậm lại cảm nhận về cuộc sống, thì hãy bình tĩnh đọc những câu thơ này anh chị nhé, mỗi hoàn cảnh ra đời bài thơ tôi đều ghi ra để cùng đặt mình vào hoàn cảnh thì sẽ thấy bài thơ dễ hiểu hơn, anh chị cũng có thể copy để đăng làm nội dung của mình nhé (ghi nguồn thì tốt, không ghi nguồn cũng không sao):

1.  Bài thơ vui khi tôi làm xong căn cước công dân, anh chị có thể làm với khuôn mặt ''hiền'' của mình :)

2.  Bài thơ về thời hạn đóng phí, thời hạn hợp đồng của bảo hiểm liên kết đơn vị Món Quà Tương Lai sau những hiểu lầm của 1 diễn viên:

3.  Bài thơ về 1 tình huống tôi chuẩn bị tư vấn khách hàng ở lịch làm việc buổi 2 thì em khách hàng báo là chồng không cho tham gia bảo hiểm, chồng còn giận dỗi không nói chuyện. Thấy nhiều chị em phụ nữ vất vả như vậy nên tôi lại làm bài thơ tâm sự:

4.  Bài thơ về những người muốn hủy ngang hợp đồng sớm vì nghe những thông tin không chính thống, tôi cũng xuất phát từ con nhà nông nên dùng hình ảnh gặt lúa chưa đủ ngày để nói về việc này:

5.  Bài thơ giải đáp về việc tại sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có 1 mẫu chung và khách hàng chỉ cần ký vào hợp đồng mà không sửa đổi những điều khoản chung (nếu có thêm thỏa thuận loại trừ, tăng phí thì sẽ đi kèm) vì nguyên bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ gọi là Life Insurance Policy, tại thị trường Việt Nam gọi chung là hợp đồng, khiến cho mọi người thắc mắc là những hợp đồng thông thường thì 2 bên có thể sửa đổi những câu chữ trong văn bản nếu chưa thấy hợp lý nhưng với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì khác, văn bản đều đã thông qua Bộ tài chính, khách hàng muốn được bảo hiểm chỉ cần đáp ứng điều kiện sức khỏe, tài chính và ký hợp đồng.

6.  Trong 1 lần ngồi trên xe khách về quê hương Hà Nam hỗ trợ khách hàng, tôi ngẫm về những thách thức ngành bảo hiểm đang đối mặt, có đại lý trụ vững, có đại lý thì rời bỏ, nhưng tôi tin rằng kiên trì thì trong nguy sẽ có cơ.

7. Nhiều nhà báo giật tít câu ''Views'', ''share'' vì đó là nhựa sống của các bài báo nên dù có rất nhiều năm sau này, sẽ luôn có những bài báo như vậy. Việc quan trọng là anh chị khách hàng hãy đọc và chọn lọc cũng như tỉnh táo biết đâu mới là nguồn thông tin đúng.

Một số khách hàng tham gia bảo hiểm mới thấy tiều đề báo đã lo lắng hủy hợp đồng là thiệt thòi cho chính bản thân mình lắm lắm.

Tôi mới làm bài thơ ngắn này để khuyến nghị anh chị hãy cẩn trọng, kẻo lỡ mất tầng nền móng trong tháp tài chính đó là bảo vệ tài chính (*), hướng đến sự thịnh vượng, giàu sang sau này:

8. Về quê ngày nghỉ lễ bế con nhỏ đi thăm người già thấy cuộc sống chớp mắt cũng nhanh. Làm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, tư vấn bảo hiểm cần cố gắng giữ được chữ Đức trong đạo đức nghề nghiệp, chữ Phước thì có thể do những đời trước để lại có người vẫn được hưởng nhưng phước hưởng mãi thì cũng hết, nhưng nếu giữ được đức thì tâm lúc nào cũng bình an:

9. Khách hàng nữ ở Đồng Nai biết tôi qua Youtube, muốn mua bảo hiểm cho chồng là tài xế xe tải, thu nhập chính của gia đình.

Em nt qua FB thế là tôi tư vấn mấy buổi, kết hợp xem các video Youtube nên dù vừa lạ, vừa xa nhưng em vẫn ký hợp đồng với tôi. KH cho biết sau khi ký hợp đồng thì cảm thấy rất yên tâm, ngủ ngon:


10. Một khách hàng không phải do tôi tư vấn inbox than rằng muốn ngưng hợp đồng mà đã đóng phí 8 năm rồi, lại thấy càng để thì số tiền nhận lại càng giảm. Nguyên nhân là em ấy đang xem ở bảng lãi suất đảm bảo chứ không xem lãi suất thực tế. 
Với bảo hiểm liên kết chung thì khách hàng được hưởng lãi suất đảm bảo hoặc lại suất thực tế tùy số nào lớn hơn, nếu chỉ xem ở lãi suất đảm bảo thì số tiền ngày càng giảm vì chỉ đóng phí 15 năm sau đó ngưng, thì công ty vẫn trừ các loại phí để bảo hiểm.
Nên cần xem ở lãi suất thực tế, bởi lãi suất thực tế lớn hơn và những năm qua khách hàng đều nhận được lãi suất thực tế. Bài viết diễn giải chi tiết ở đây.


11. Tôi có xem lại các hợp đồng cho 1 khách hàng, anh ấy có 2 hợp đồng liên kết chung là Hành Trình Hạnh Phúc và Gia Đình Tôi Yêu, anh hiểu bảo hiểm chỉ là bảo vệ tài chính chứ mong dòng tiền lãi như ngân hàng là không có. Tôi cũng khuyên anh nên mua thêm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng để bổ sung quyền lợi còn thiếu, giống như đang thiếu đĩa rau ở trên mâm cơm (xem thêm mâm cơm ở đây):


12. Gói 50 triệu cho chị khách hàng 40 tuổi, tùy khách hàng quan tâm điều gì là quyền lợi bảo vệ hay là tích lũy mà các quyền lợi sẽ khác nhau:

 

13. Kinh tế suy thoái càng cần có bảo hiểm, vì nếu cần tiến lớn điều trị hay bù đắp tài chính thì sẽ rất khó vay:

14. Một bạn bảo khỏe như voi không nghĩ lại bị bệnh, bạn ấy đã được chi trả trợ cấp nằm viện 500.000đ/ ngày và đang chờ cty xem xét chi trả quyền lợi thẻ sức khỏe cho chi phí nằm viện. Chúc cho em sớm nhận được tiền:

15. Khi ru con với bài ''con cò'', tôi liên tưởng đến hình ảnh những người trụ cột cũng làm việc kiếm tiền nuôi gia đình, nếu có bảo hiểm nhân thọ thì họ sẽ để lại giá trị cho những người thân.

16. Về việc thẻ sức khỏe cho trẻ em dưới 5 tuổi sắp dừng bán:

17. Một chút cảm nhận công việc đầy thử thách của người đại lý:

...sẽ tiếp tục cập nhật...

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng