Hiểu 4 điều này, khách hàng sẽ an tâm về thời hạn đóng phí - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Hiểu 4 điều này, khách hàng sẽ an tâm về thời hạn đóng phí

May 06, 2023 3 phút đọc

Hiểu 4 điều này, khách hàng sẽ an tâm về thời hạn đóng phí

Theo xu hướng của thị trường thì bảo hiểm liên kết đầu tư bao gồm liên kết chung và liên kết đơn vị đang chiếm số lượng nhiều nhất trong những năm gần đây.
Tên gọi 1 số hợp đồng thuộc nhóm liên kết đầu tư:
  • Gia đình tôi yêu
  • Bách lộc toàn gia
  • Hành trình hạnh phúc
  • Bách lộc toàn gia vượt trội
  • Điểm tựa đầu tư
  • Tâm an đầu tư
  • Đắc lộc tâm an
  • Món quà tương lai
  • Super Link
...và 1 số tên gọi khác khi phân phối qua kênh ngân hàng...
Tuy nhiên, tính linh hoạt đóng phí có thể bằng thời hạn hợp đồng đã khiến một số khách hàng có những hiểu nhầm. Nếu như hiểu 4 điều này, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm về thời hạn đóng phí.

1. Điều khoản về chấm dứt hợp đồng
Theo điều khoản, hợp đồng sẽ được chấm dứt với 1 số lý do, trong đó có 1 ý đó là theo yêu cầu của bên mua bảo hiểm. Các anh chị có hợp đồng bảo hi.ểm hãy xem phần mục lục rồi tìm đến trang có ý ''chấm dứt hợp đồng'' đều ghi rõ điều này.

2. Điều khoản về thời hạn đóng phí
Thời hạn đóng phí BẮT BUỘC là 3 năm hợp đồng, sau đó khách hàng có thể tùy ý đóng phí theo tình hình tài chính cũng như nhu cầu của bản thân.

3. Ý nghĩa chữ ''dự kiến''
Nghĩa là bảng minh họa chạy chỉ là con số dự kiến số năm đóng phí. Dự kiến đóng phí 10 năm thì bảng cũng chạy 20 năm (năm 11-20 không có phần phí đóng), dự kiến đóng phí 50 năm thì bảng cũng chỉ chạy 20 năm. Đó là quy định của Bộ tài chính. Nên con số đó không nói lên việc sẽ đóng phí bao nhiêu năm, đó chỉ là dự định, mà dự định thì có thể làm, có thể không, tùy mình.

4. Phí hủy bỏ hợp đồng trước hạn
Rõ ràng và minh bạch số tiền bên mua phải trả khi chấm dứt sớm trước hạn, nhưng lưu ý hạn ở đây không phải là theo số năm đóng phí dự kiến mà theo từng công ty và sản phẩm, ví dụ với giải pháp món quà tương lai thì từ năm thứ 7 trở đi là MIỄN PHÍ hủy bỏ hợp đồng.
Anh chị cũng có thể xem video này để hiểu rõ hơn:


Anh chị khách hàng có thể chia sẻ link bài viết này để những người khác cùng hiểu khi tham gia bảo hiểm nhé.

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng