Làm thế nào để ghi nhớ quyền lợi SPBT Trợ cấp y tế MỞ RỘNG qua các con - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Làm thế nào để ghi nhớ quyền lợi SPBT Trợ cấp y tế MỞ RỘNG qua các con số?

March 18, 2022 4 phút đọc 1 bình luận

Làm thế nào để ghi nhớ quyền lợi SPBT Trợ cấp y tế MỞ RỘNG qua các con số?

Sản phẩm trợ cấp y tế mở rộng ra mắt để thay thế trợ cấp y tế cũ với 1 số điểm khác biệt, chi tiết đã được phân tích qua video ở đây). 

Vậy làm thế nào để ghi nhớ Quyền lợi của sản phẩm bổ trợ quan trọng này, anh chị hãy cùng Huy đi qua 1 số con số sau đây. 

69 - Đây chính là số tuổi tối đa mà khách hàng được tham gia bảo hiểm. So với những sản phẩm bổ trợ trợ cấp y tế khác đang có trên thị trường thì sản phẩm này đến cho những khách hàng cao tuổi 1 giải pháp cực tốt khi mà tuổi thọ của Việt Nam ta ngày càng tăng.

85 - Đây chính là số tuổi tối đa mà khách hàng được bảo hiểm. Thay vì chỉ được bảo hiểm đến năm 70 tuổi thì giờ đây khách hàng có thể an tâm với việc sống thọ.

200.000 VND:Mức trợ cấp y tế dành cho Trẻ em dưới 5 tuổi và người không có thu nhập.

1.500.000 VNDMức trợ cấp y tế tối đa cho sản phẩm bổ trợ TCYT mở rộng. Lưu ý tổng tất cả các quyền lợi trợ cấp y tế cho 1 khách hàng tại Manulife là 3 triệu đồng/ ngày.

 

Năm 1: 100%

Năm 2: 150%

Năm 3+: 200%

Mức chi trả theo từng năm, tối đa 200% từ năm thứ 3 trở đi. Ví dụ mua mức trợ cấp y tế 1 triệu đồng/ ngày, nếu nằm viện năm đầu tiên mức chi trả là 1 triệu/ ngày, nằm viện năm thứ 2 mức chi trả là 1.5 triệu/ ngày, nàm viện năm thứ 3 mức chi trả là 2 triệu/ ngày.

500x Chi trả 500 lần số tiền bảo hiểm cho quyền lợi y tế đặc biệt hoặc quyền lợi tử vong.

70 Mốc tuổi tách biệt quyền lợi tử vong. Quyền lợi tử vong phát sinh sau tuổi 70 đến tuổi 85.

10 Số ngày nằm tại khoa CSĐB tối thiểu - 1 trong 2 điều kiện nhận quyền lợi y tế đặc biệt.

21 Số ngày nằm viện liên tục tối thiểu - 1 trong 2 điều kiện nhận quyền lợi y tế đặc biệt.

Chi tiết quyền lợi y tế đặc biệt, mời anh chị tham khảo video

6+:240% Chi trả 240% kể từ ngày thứ 6 nếu nằm viện quá 5 ngày. Ví dụ có quyền lợi trợ cấp y tế 1 triệu/ ngày. Nếu nằm viện 8 ngày ở năm thứ 3 hợp đồng thì tổng số tiền chi trả là: 

5*2 triệu + 3*2,4 triệu = 17,2 triệu.

400% Chi trả 400% nếu nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt. Ví dụ có quyền lợi trợ cấp y tế 1 triệu/ ngày. Nếu nằm viện tại khoa chăm sóc đặc biệt thì số tiền chi trả là 4 triệu đồng/ ngày.

5 ngày Không còn giới hạn chi trả cho các bệnh viện tuyến huyện, hay bệnh viện không trực thuộc bộ y yế, nghĩa là sẽ chi trả theo số ngày thực tế không quá giới hạn cho 1 số nhóm bệnh được quy định tại điều khoản.

2 Tỷ  - Giới hạn tổng cho các Quyền lợi y tế đặc biệt từ các hợp đồng mà khách hàng có tại công ty.

65%,50%,35%,2% Phí ban đầu lần lượt từ năm đầu tiên đến năm thứ 4 trở đi.

50%, 300% Thưởng duy trì sản phẩm bổ trợ này. Chú ý chỉ cần tham gia đều đặn 15 năm nhưng khoản thưởng 300% phí trung bình sản phẩm bổ trợ sẽ nhận ở năm thứ 20.

50%, 300% Thưởng duy trì sản phẩm bổ trợ này. Chú ý chỉ cần tham gia đều đặn 15 năm nhưng khoản thưởng 300% phí trung bình sản phẩm bổ trợ sẽ nhận ở năm thứ 20

Để tổng kết lại xin mời anh chị em tham khảo bảng sau:

Và để dễ hiểu hơn thì anh chị có thể tham khảo video diễn giải bên dưới: 

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bổ trợ cũng như được tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp, anh chị chỉ cần dành 2h làm việc cho 2 buổi để được hoạch định và cố vấn chi tiết, Quý anh chị hãy đặt lịch với Huy nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


1 phản hồi

Thủy Trần
Thủy Trần

March 27, 2022

Cảm ơn Huy Trần, tuyệt vời quá dễ hiểu, dễ nhớ

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng