Có phải tự giữ tiền là chắc nhất? - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Có phải tự giữ tiền là chắc nhất?

October 22, 2022 3 phút đọc

Có phải tự giữ tiền là chắc nhất?

Khi gặp gỡ tư vấn khách hàng thì cũng khá nhiều lần Huy được nghe ý này. Không khó hiểu vì từ bao đời nay người dân Việt đã quen với việc tiết kiệm tiền ở ống tre, túi áo cài kim băng, sau dần mới gửi ở ngân hàng, trong khi bảo hiểm mới được hơn 20 năm tại Việt Nam.

Nhưng mọi người chưa cảm nhận được giá trị khác biệt nhất của bảo hiểm là ĐỀN BÙ cho những rủi ro, thứ mà không có công cụ tài chính tiết kiệm/ đầu tư nào làm được.

Với các giải pháp ưu việt như hiện nay, chỉ 1 số tiền x bỏ ra có thể đền bù đến cả hơn 100 lần x khi có những rủi ro xảy ra.

Ví dụ chỉ 10 triệu phí được bảo hiểm 1,05 tỷ đồng (hơn 100 lần phí)

Sở dĩ có được điều này vì tỉ lệ rủi ro không cao nhưng vấn đề lớn nhất là KHÔNG BIẾT RỦI RO RƠI VÀO AI.

Có rất nhiều rủi ro trong cuộc sống

Huy thường lấy ví dụ này cho dễ hiểu:

Giả sử có 1000 khẩu súng đang kề đầu 1000 người, trong đó chỉ có 1 khẩu có đạn mà không ai biết. Tức là tỉ lệ chỉ có 1/1000 = 0,1% rủi ro. Nhưng nếu nói rằng mỗi người chỉ bỏ ra phí bảo hiểm 1 triệu, trừ một phần phí ban đầu và phí rủi ro, nếu ai rủi ro thì đền 100 lần x 1 triệu là 100 triệu đền cho vợ con ở nhà thì chắc chắn rằng cả 1000 người đó sẽ mua bảo hiểm.

Nên đừng hiểu sai là bảo hiểm chỉ là nơi giữ tiền, mà bảo hiểm là công cụ có 2 chức năng: ĐỀN TIỀNGIỮ TIỀN trong đó người tham gia bảo hiểm chính là vì chức năng ĐỀN TIỀN đó anh chị ạ.

Không ai mong nhận tiền đền bù nhưng vì không ai biết rủi ro như bệnh tật, tai nạn, tử vong sẽ rơi vào ai cho nên cần phải dành 1 phần tiền để mua bảo hiểm rủi ro anh chị nhỉ?

Hãy dành 10-15% thu nhập năm cho bảo hiểm nhân thọ. Nếu Quý anh chị muốn được tư vấn tính toán chính xác về tài chính cá nhân, chỉ cần 2h làm việc cho 2 buổi để được hoạch định và cố vấn chi tiết, Quý anh chị hãy đặt lịch với Huy nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng