10 điều cần biết về giải pháp An Vui Như Ý - Generali - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

10 điều cần biết về giải pháp An Vui Như Ý - Generali

March 21, 2024 3 phút đọc

10 điều cần biết về giải pháp An Vui Như Ý - Generali

Với xu hướng tiếp cận đến nhiều phân khúc khách hàng, Generali cho ra mắt thị trường giải pháp An Vui Như Ý với định hướng tiếp cận được cả những khách hàng có kinh tế eo hẹp. Dưới đây là 10 điều cần biết về giải pháp An Vui Như Ý - Generali.

1. Bắt đầu mở bán từ 22/03/2024.

2. Có 3 giải pháp thiết kế sẵn là An 6, An 8, An 10. Theo nghiên cứu nội bộ, 6 triệu, 8 triệu, 10 triệu mỗi năm là mức khách hàng có thu nhập 6-10 triệu/ tháng quan tâm nhất và 6,8,10 cũng là số phong thủy tài lộc, thịnh vượng, may mắn được ưa thích: 6 – Lục – Lộc, 8 – Bát – Phát, 10 – Mười phân vẹn mười.



3. Đã bao gồm sẵn thẻ chăm sóc sức khỏe nội trú hạn mức tối đa là 200 triệu/ năm. Như vậy với gói An 6 (6 triệu/ năm), chỉ cần tiết kiệm 16.000đ mỗi ngày là đã có 1 gói bảo hiểm nhân thọ kèm thẻ chăm sóc sức khỏe. Vô cùng khác biệt so với thị trường hiện nay.


4. Sản phẩm chính là bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin với các điểm nổi bật như: Phí ban đầu thấp, mệnh giá bảo vệ cao, lãi suất cam kết & thực tế tốt hơn khá nhiều công ty khác, có quyền lợi đặc biệt: vẫn chi trả khi hợp đồng bị mất hiệu lực trong vòng 24 tháng. Chi tiết về những điểm mạnh của giải pháp bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin, anh chị có thể tham khảo trong bài viết.

5. Thẻ sức khỏe bảo hiểm đến tận năm 85 tuổi, bảo lãnh viện phí trực tiếp trên 260 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

6. Có thể thay đổi quyền lợi từ năm hợp đồng thứ 2 để gia tăng các quyền lợi bảo hiểm bổ trợ hoặc mua cho người thân đi kèm.

7. Có sẵn bảo hiểm tai nạn mở rộng cho nhiều loại thương tật, gãy xương…

8. Linh hoạt đóng phí từ năm thứ 5 trở đi.

9. Có thể đóng phí năm hoặc nửa năm, ví dụ gói An 6 chỉ cần 3 triệu 1 kỳ nếu chọn nửa năm.

10. Mức phí thay đổi theo năm 1 chút theo khung của thẻ sức khỏe cho từng độ tuổi.


Để được tư vấn về giải pháp An Vui Như Ý, Quý anh chị có thể liên hệ theo thông tin ở bên dưới:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng