3 Điểm Khác Biệt Cực Lớn Của Sản Phẩm Bảo Hiểm Generali - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

3 Điểm Khác Biệt Cực Lớn Của Sản Phẩm Bảo Hiểm Generali

April 03, 2024 3 phút đọc

3 Điểm Khác Biệt Cực Lớn Của Sản Phẩm Bảo Hiểm Generali

Xin lưu ý đây chỉ là cảm nhận của riêng cá nhân Huy Trần, không đại diện cho truyền thông sản phẩm của công ty.

1. HỢP ĐỒNG MẤT HIỆU LỰC VẪN ĐỀN BÙ

Riêng đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Sống Tự Tin, khách hàng vẫn được chi trả nếu hợp đồng bị mất hiệu lực trong vòng 24 tháng kể từ năm hợp đồng thứ 3 đến năm hợp đồng thứ 20.


Lại nói thêm về việc mất hiệu lực, mới đây thôi, nhà Gen còn có điều khoản quy định nếu hợp đồng mất hiệu lực chưa quá 6 tháng thì tự động khôi phục khi đóng phí bổ sung cũng như nếu chưa mất hiệu lực quá 3 tháng thì thời gian chờ không bị tính lại.

Đây là điểm thực sự nổi bật so với các sản phẩm bảo hiểm khác.

 2. THẺ SỨC KHỎE

Huy Trần đã viết 1 bài riêng phân tích 10 điểm nổi bật thẻ sức khỏe Generali ở đây, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, chi phí y tế khám chữa bệnh ngày càng tăng thì sở hữu thẻ sức khỏe là 1 trong những việc vô cùng cần thiết khi nghĩ đến bảo hiểm. Có thẻ sức khỏe Generali, Quý vị sẽ ngày càng yên tâm hơn trong cuộc sống.


3. HỆ SỐ BẢO VỆ

Cả bảo hiểm liên kết chung UL hay bảo hiểm liên kết đơn vị ILP, hệ số bảo vệ của Gen đều rất cao, vì là người tự làm file excel tính toán phí sản phẩm bảo hiểm cho cũng 5-6 cty nên Huy có cái nhìn tổng quan. Nhìn chung hiện nay các công ty bảo hiểm khá chú trọng đến hệ số bảo vệ khi thiết kế ra đời sản phẩm, điều này có lợi cho khách hàng. Generali có hệ số bảo vệ cũng là top đầu thị trường hiện nay.

Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp của Generali, Quý anh chị có thể liên hệ theo thông tin ở bên dưới:

Huy Trần

M: 09 8118 8866

Email: huytranibo@gmail.com

--------------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây. Anh cũng là thành viên của cộng đồng cố vấn tài chính cá nhân. Chi tiết ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng