3 lý do tại sao bạn nên nghĩ đến việc trở thành tư vấn viên nếu như đã - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

3 lý do tại sao bạn nên nghĩ đến việc trở thành tư vấn viên nếu như đã là khách hàng bảo hiểm nhân thọ

November 04, 2021 4 phút đọc

3 lý do tại sao bạn nên nghĩ đến việc trở thành tư vấn viên nếu như đã là khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Có 1 tỉ lệ nhất định về việc các khách hàng đã sở hữu các hợp đồng bảo hiểm quyết định trở thành tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ. Và rõ ràng có những thuận lợi nhất định với sự chuyển đổi này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh 3 lý do mà Huy cảm nhận ở trong bài viết này nhé.

1. Hiểu rõ về hợp đồng bảo hiểm của chính mình

Dù không nghĩ xa đến việc có thể coi tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một sự nghiệp thì với việc học và trở thành đại lý tư vấn cũng giúp chính anh chị hiểu rõ về hợp đồng mà mình đang sở hữu. Gần như mọi người sẽ quên hết các Quyền lợi, điều khoản chỉ sau 1 thời gian ngắn sở hữu hợp đồng bảo hiểm, chính vì thế việc trở thành đại lý qua 1 khóa đào tạo sẽ giúp anh chị hiểu cặn kẽ về hợp đồng vốn dĩ vẫn đang nằm gọn trong két sắt (hợp đồng giấy) hay cũng đã quên kết cả tên đăng nhập, mật khẩu (hợp đồng điện tử). Khóa học sẽ giúp mọi người hiểu căn bản về ý nghĩa, cách vận hành bảo hiểm nhân thọ, về luật kinh doanh bảo hiểm và những nguyên tắc, điều khoản chung của hợp đồng.

2. Đã có những trải nghiệm cá nhân khi là khách hàng

So với một người mới hoàn toàn về bảo hiểm nhân thọ thì nếu đã có những trải nghiệm cá nhân khi là một khách hàng sẽ khiến anh chị dễ dàng có những hợp đồng đầu tiên với vai trò tư vấn viên.

Ví dụ như anh chị cảm nhận được sự yên tâm trong tâm trí mình như thế nào sau khi được bảo hiểm, anh chị thấy đồng tiền của mình tăng trưởng thế nào qua các sản phẩm liên kết đầu tư, hay có những trường hợp sự kiện bảo hiểm xảy ra như ốm đau, nằm viện được chi trả, đó là những trải nghiệm giúp anh chị nhận ra ý nghĩa của bảo hiểm và điều đó được truyền đạt lại dễ dàng cho người khác vì nó chân thật, từ chính trải nghiệm mà anh chị đã có.

Đây được coi là một lợi thế nếu anh chị muốn làm tư vấn viên khi đã là khách hàng.

3. Biến việc đã là khách hàng thành vốn khởi nghiệp

Không phải ai cũng có câu chuyện là một khách hàng để làm vốn như vậy cả. Chỉ cần tham gia khóa đào tạo để trở thành đại lý, sau đó kể chuyện cho người khác là tại sao anh chị tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ và trở thành khách hàng cùng với những trải nghiệm trong quá trình là khách hàng đó. Những câu chuyện luôn dễ dàng được tiếp nhận, và cơ hội anh chị có những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng qua câu chuyện chân thực đó là hoàn toàn có thể và qua đó anh chị sẽ có thu nhập. Tại sao không?

Có khách hàng bằng việc kể hành trình trở thành khách hàng của chính mình

Anh chị thân mến, hiện nay Huy đang muốn xây dựng đội ngũ là những tư vấn viên tài chính & bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp. Các dự án hỗ trợ tư vấn viên chuyên nghiệp có thu nhập đảm bảo với KPI khả thi cùng với việc văn phòng mới cực đẹp đang chờ đón tại chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội (dự kiến làm việc tại đây từ 01/2022), Huy mời các anh chị em đã là khách hàng cân nhắc việc trở thành các đại lý tư vấn với các lý do ở trên.

Huy cũng khuyến nghị những anh chị sau nên trở thành đại lý:

  • Mong muốn công việc chủ động thời gian, thu nhập xứng đáng
  • Có tham vọng, tin tưởng mình có thể làm được những công việc mới mẻ
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Sử dụng công nghệ nhanh nhẹn.
  • Tuổi: 25-40 là phù hợp nhất.
  • Kế toán, ngân hàng, sales, tư vấn, giáo viên, nhân viên văn phòng...là những ngành nghề thuận lợi hơn nếu muốn chuyển đổi toàn bộ công việc là một tư vấn viên tài chính & bảo hiểm nhân thọ. Có thể làm partime nhưng hiệu quả nhất là fulltime.

Nếu anh chị em ở Hà Nội, Hà Nam muốn làm cùng Huy và trong phòng kinh doanh của Huy để Huy dẫn dắt, hỗ trợ anh chị em trong công việc thì hãy liên hệ với Huy nhé.  Nếu cần suy nghĩ thêm thì anh chị em có thể tham khảo bài viết 4 chữ P tại sao nên làm tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ Manulife.

Mobile: 09 8118 8866

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng