Đòn bẩy - hiểu được công thức vật lý này sẽ khiến tương lai tài chính - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Đòn bẩy - hiểu được công thức vật lý này sẽ khiến tương lai tài chính an nhàn hơn bao nhiêu!

October 22, 2021 4 phút đọc

Đòn bẩy - hiểu được công thức vật lý này sẽ khiến tương lai tài chính an nhàn hơn bao nhiêu!

Thưa anh chị, 
Huy không chú ý đến công thức vật lý đòn bẩy này cho đến khi đi...phụ vữa. Huy đã từng phụ vữa và cầm những chiếc ''xà cầy'' để bẩy những tấm ván gỗ dùng để đổ bê tông, Sau 1 thời gian đổ bê tông thì chúng ta sẽ lấy những tấm ván đó ra bằng những chiếc xà cầy, nếu ai đã từng làm việc này thì đều biết rõ vì xà cầy dài nên bẩy sẽ rất nhẹ nhàng, và quan trọng là khi bẩy những tấm gỗ đó thì cần phải có 1 điểm tựa cho chiếc xà cầy, chuyện gì sẽ xảy ra nếu có có 1 chiếc xà cầy dài nhưng không có 1 điểm tựa? Chúng ta sẽ không thể bẩy tấm gỗ lên được!
Giờ thì chúng ta nói về vật lý 1 chút cho khoa học nào :)
Hẳn ai đã học vật lý đều nhớ đến lực đòn bẩy. Cánh tay đòn càng dài thì lực càng lớn và bẩy lên càng dễ thông qua 1 điểm tựa vững chắc để giúp cánh tay đòn phát huy tác dụng, như câu nói kinh điển: ''Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng Trái Đất lên''_Archimedes
Huy thấy vẻ đẹp của Món Quà Tương Lai (ILP2021) qua vật lý học và chợt nghĩ những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư - liên kết đơn vị này chính là đòn bẩy để giúp tương lai tài chính của các thân chủ được nhẹ nhàng hơn.
1. CÁNH TAY ĐÒN DÀI
Đó chính là tỉ suất lợi nhuận. Như trong 1 video Huy có phân tích nếu không để ý về công cụ tỉ suất lợi nhuận thì có thể sau 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm có thể mất luôn cả 1 căn chung cư cao cấp ở Hà Nội! Ấy vậy mà nhiều người cứ kêu bận để rồi không dành ra 1h tìm hiểu thấu đáo những công cụ tài chính có tỉ suất lợi nhuận hiệu quả.
Hãy tưởng tượng thế này: Nếu tỉ suất lợi nhuận 5%/ năm có cánh tay đòn chiều dài là x thì tỉ suất lợi nhuận 10%/ năm, cánh tay đòn không phải có chiều dài là 2x đâu mà có thể lớn hơn 2x nhiều vì có lãi gộp! ''Lãi gộp là kỳ quan thứ 8 của thế giới, ai hiểu được thì kiếm được tiền từ đó, ai không hiểu thì sẽ phải trả giá cho điều đó''_A.Einstein.
So với trung bình VN-index hay tiền gửi, trái phiếu thì ILP (Investment-Linked Policy) - Bảo hiểm liên kết đầu tư là CÁNH TAY ĐÒN rất dài, với tỉ suất lợi nhuận trung bình cộng, 13 năm qua đạt đến 18,8%/ năm, tỉ suất tính lãi kép khoảng 10%/ năm. Anh chị vui lòng tham khảo thêm bài viết chi tiết về lãi đơn, lãi kép ở đây
2. ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC
Trong tất cả các hình thức đầu tư tài chính chúng ta thường thấy như bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu, vàng bạc, tiền gửi...không có hình thức đầu tư nào có thể bảo hộ nhà đầu tư về tài chính trước các rủi ro không mong đợi đến 100 lần giá trị đầu tư như bảo hiểm liên kết đầu tư!
Đó chính là điểm tựa vững chắc có thể giúp các thân chủ yên tâm làm việc, ủy thác cho tập đoàn tài chính tạo cánh tay đòn dài với tỉ suất lợi nhuận tốt. 
Hãy nhìn xem chỉ với hơn 1 triệu đồng mỗi tháng, điểm tựa vững chắc như thế này đây anh chị: 
Tất nhiên với nhiều tiền ủy thác hơn để gia tăng chiều dài của cánh tay đòn hay tạo điểm tựa vững chắc hơn thì tương lai tài chính còn được nâng lên cao hơn nhiều lần. Để được hoạch định và tư vấn chi tiết hơn, mời anh chị đăng ký thông tin ở đây.

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng