Nữ giới 30 tuổi làm thế nào để đạt được mức lương 15 triệu/ tháng khi - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Nữ giới 30 tuổi làm thế nào để đạt được mức lương 15 triệu/ tháng khi về hưu?

July 24, 2022 4 phút đọc

Nữ giới 30 tuổi làm thế nào để đạt được mức lương 15 triệu/ tháng khi về hưu?

Thưa anh chị,

Với việc hưu trí an nhàn ngày càng trở thành 1 đích đến quan trọng trong cuộc đời mỗi con người thì việc tính toán chi tiết cho điều này ngày càng được quan tâm. Huy đã có bài viết về các yếu tố ảnh hưởng đến tính toán hưu trí an nhàn Huy ở đây. Bây giờ chúng ta sẽ cùng phân tích 1 bài toán cụ thể:

Trước khi đến tính toán chi tiết Huy mời anh chị xem lại 1 số thống kê về hưu trí để cẩn trọng hơn vì theo thống kê của Ernst & Young về hưu trí thì không có nhiều người đạt được hưu trí an nhàn bởi vì:

Đầu tiên, chúng ta cùng tính toán tổng số tiền cần thiết cho hưu trí và số tiền cần tiết kiệm hàng năm là bao nhiêu:

Kiểm chứng số tiền tổng cho hưu trí xem thực sự chính xác bằng việc trải ra từng năm sống cho hưu trí:

Một lần nữa chúng ta kiểm chứng số tiền rút hưu trí hàng năm xem thực sự số tiền chuẩn bị có đủ cho các yếu tố lạm phát?

Như vậy chúng ta xác định được rằng khách hàng trong bài toán cần số tiền hơn 4,7 tỷ ở thời điểm bắt đầu nghỉ hưu để có thể đạt được hưu trí an nhàn và để đặt được con số này thì sẽ cần số tiền tiết kiệm đều đặn hàng năm là khoảng 121 triệu. Cùng kiểm chứng lại số tiền tiết kiệm sau 20 năm:

Vậy với công cụ tài chính bảo hiểm liên kết đầu tư (liên kết đơn vị) của Manulife đang rất thu hút khách hàng là Món Quà Tương Lai thì khách hàng có đạt được hưu trí như mong muốn và có thêm điều gì nữa, sau dây là chi tiết.

Với 121 triệu tiết kiệm đó, phân bổ khoảng 15% thu nhập năm cho Quỹ dự phòng và chế độ chăm sóc sức khỏe y tế, còn lại sẽ là topup đầu tư thêm, phần này có thể rút linh hoạt khi cần.

Hưu trí có thể đạt dư mức mong muốn bởi giá trị tài khoản minh họa ở lãi suất 8,5%-8,7% là 5,1 tỷ so với số cần là 4,7 tỷ ở thời điểm này:

Khách hàng có thêm các quyền lợi bảo vệ rất giá trị như bảo vệ tài chính 10 năm thu nhập, Quỹ dự phòng bệnh hiểm nghèo tối đa lên đến 1.625 tỷ, có thẻ chăm sóc sức khỏe nội ngoại trú đầy đủ, có trợ cấp nằm viện tối đa 2 triệu/ ngày và hỗ trợ đóng phí nếu không may gặp rủi ro bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, tiền được đầu tư ủy thác vào các Quỹ đầu tư với tỉ suất lợi nhuận trong 13 năm qua đạt mức ~10%/ năm (minh họa chỉ chạy mức 8,5-8,7%/ năm).

Bảo vệ tài chính đến 10 năm thu nhập nếu rủi ro cao nhất xảy ra.

Bảo hiểm tai nạn với các tình huống có thể xảy đến.

Dự phòng cho bệnh lý nghiêm trọng với ngân quỹ lên đến 1.625 tỷ đồng

Thẻ chăm sóc sức khỏe bảo lãnh viện phí toàn cầu (trừ Hoa Kỳ) có đầy đủ nội, ngoại trú.

Hỗ trợ bù đắp thu nhập khi không may nằm viện

Những quyền lợi bảo hiểm rất dài cho khách hàng:

Hưu trí an nhàn và thừa kế hàng triệu USD cho thế hệ sau

Tổng kết

Cũng là 121 triệu nhưng thay vì công cụ tiền gửi lãi suất 6%/ năm thì chúng ta có thể nghĩ đến bảo hiểm liên kết đơn vị với giải pháp cụ thể bên trên được tóm tắt lại như sau:

Nếu Quý anh chị muốn được tư vấn tính toán về Quỹ hưu trí của anh chị, chỉ cần 2h làm việc cho 2 buổi để được hoạch định và cố vấn chi tiết, Quý anh chị hãy đặt lịch với Huy nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng