Chỉ cần tiết kiệm 15 triệu mỗi năm, nữ giới 29 tuổi có quyền lợi gì? - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Chỉ cần tiết kiệm 15 triệu mỗi năm, nữ giới 29 tuổi có quyền lợi gì?

October 17, 2021 5 phút đọc

Chỉ cần tiết kiệm 15 triệu mỗi năm, nữ giới 29 tuổi có quyền lợi gì?

Chỉ trong vòng 2 tháng ra mắt giải pháp, Món Quà Tương Lai (ILP2021) đã có hơn 30,000 hợp đồng đã được ký kết và doanh thu 540 tỷ. Đây thực sự là con số vô cùng ấn tượng. Những gì mà Món Quà Tương Lai ILP2021 sẽ mang lại thân chủ là nữ giới 29 tuổi thật sự là rất đáng quan tâm.

1. Bảo vệ tài chính: ít nhất 500 triệu cho rủi ro cao nhất

Với ý nghĩa là bảo vệ tài chính của người lao động chính trong gia đình bên cạnh người chồng của mình, gia đình thân chủ sẽ nhận được số lớn hơn giữa giá trị tài khoản hoặc 500 triệu khi rủi ro cao nhất xảy ra. Điều này có nghĩa rằng số tiền ít nhất là 500 triệu sẽ được đền bù. Tất nhiên số tiền này là chưa đủ 100% giá trị mà thân chủ tạo ra cho gia đình nhưng trong tương lai nếu muốn gia tăng mệnh giá bảo vệ sinh mạng khi tài chính gia tăng thì việc này hoàn toàn có thể làm được (miễn là sức khỏe vẫn được đảm bảo).

2. Bảo hiểm tai nạn: 500 triệu

Đây là điểm nổi trội của giải pháp này khi tích hợp sẵn quyền lợi bảo hiểm tai nạn. Theo đó nếu không may khách hang thương tật hay tử vong do tai nạn, công ty sẽ đền bù thêm tối đa 500 triệu.

Theo báo Thanh niên, năm 2020 có đến 6700 người tử vong vì tai nạn giao thông, (nguồn bài viết ở đây).

Liên quan đến tỉ lệ chi trả khi gãy xương, bỏng hay chấn thương nội tạng, mời Quý anh chị đọc kỹ điều khoản ở đây.

3. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng: 200 triệu, tối đa 650 triệu

Theo như thống kê bên dưới, chi phí điều trị cho những căn bệnh hiểm nghèo không phải là thấp, nếu không có Quỹ dự phòng, gia đình có thể phải bán tài sản để chi trả cho viện phí, vậy với việc có 1 Quỹ dự phòng cho bệnh hiểm nghèo, gia đình thân chủ cũng yên tâm phần nào trước rủi ro ung thư tài chính khi bệnh tật xảy đến.

Với danh sách 134 bệnh lý nghiêm trọng được bảo hiểm và chi trả qua 3 giai đoạn, chắc chắn đây là 1 quyền lợi ưu việt trên thị trường hiện nay.

Chi tiết điều khoản, danh sách bệnh các giai đoạn được ghi rõ chi tiết ở đây.

4. Trợ cấp y tế khi nằm viện 500.000đ/ ngày

Nữ thân chủ có quyền lợi trợ cấp y tế đến 1000 ngày trong suốt hợp đồng khi không may nằm viện và đặc biệt nếu nằm quá 5 ngày, từ ngày thứ 6 sẽ được chi trả thêm 20% số tiền quyền lợi 1 ngày nằm viện. Nếu nằm ở khoa chăm sóc đặc biệt, số tiền chi trả là 1 triệu đồng/ ngày!

Đối với quyền lợi trợ cấp y tế, điều khoản loại trừ được quy định rất rõ, mời Quý anh chị hãy đọc kỹ ở đây.

5. Thẻ chăm sóc sức khỏe bảo lãnh viện phí toàn quốc

Gần giống với thẻ bảo hiểm y tế nhưng thẻ chăm sóc sức khỏe này có nhiều đặc tính ưu việt hơn như việc chi trả 100% chi phí thực tế trong hạn mức cho phép mà không yêu cầu phải đúng tuyến như BHYT và được bảo lãnh thanh toán ngay tại cơ sở y tế được liên kết tại Việt Nam cũng như nước ngoài (tham khảo thêm ở đây). 

Đối với mức thẻ Bạc như thiết kế trong hợp đồng này, thân chủ có hạn mức chi trả lên đến 125 triệu/ năm với các quyền lợi ưu việt như hình bên dưới:

Đối với thẻ sức khỏe cũng có Quy định rõ những điều khoản loại trừ, chi tiết mời anh chị đọc ở đây (phần giới hạn phạm vi bảo hiểm).

6. Hỗ trợ đóng phí

Đây là Quyền lợi rất ý nghĩa cho thân chủ. Còn gì cảm động hơn khi nếu không may thân chủ mắc 1 trong 49 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, phí đóng những năm còn lại sẽ được công ty đóng phí ngoài việc đã chi trả cho thân chủ quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối như ở mục 3.

Chi tiết điều khoản, danh sách bệnh các giai đoạn cuối được ghi rõ chi tiết ở đây

7. Quỹ hưu trí an nhàn/ thừa kế: Từ 444 triệu đến 22,6 tỷ!

Giải pháp này được dự kiến đóng phí 20 năm (không bắt buộc) để giúp thân chủ có nhiều khoản thưởng nhất, để hiểu rõ hơn về điều này, anh chị vui lòng xem bài viết. Như vậy tổng số tiền ủy thác tại là 240 triệu, tính ở lãi suất minh họa 8,5%/ năm thì số tiền năm thứ 20, giá trị tài khoản hợp đồng là 444 triệu và nếu cứ để như vậy (chỉ đóng phí 20 năm) số tiền có thể lên đến 22,6 tỷ ở năm 99 tuổi!

 

Như vậy Quý anh chị có thể thấy chỉ với 1 số tiền rất nhỏ nhưng thân chủ nữ giới 29 tuổi đã được yên tâm bảo đảm tương lai tài chính an toàn trước những biến cố của cuộc đời, điều này càng đúng với ý nghĩa với câu nói của cố thủ tướng Anh Winston Churchill đã nói: Càng ngày tôi càng tin rằng, với một giá khiêm tốn, Bảo hiểm có thể giải phóng những gia đình khỏi những thảm họa không lường trước được”.

Chúng ta hãy tổng kết lại qua hình ảnh sau đây:

 

Quý anh chị thấy giải pháp này thế nào? Có nhiều giải pháp khác nhau tùy vào nhu cầu tài chính và tình hình tài chính thực tế của anh chị. Hãy dành cho Huy chỉ khoảng 2h cho 2 buổi làm việc, Huy sẽ cùng anh chị hoạch định tài chính và cùng tìm ra giải pháp phù hợp cho chính mục tiêu tài chính của anh chị nhé! 

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng