Nữ giới sắp lập gia đình yên tâm điều gì với chỉ khoảng 22 triệu mỗi n - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Nữ giới sắp lập gia đình yên tâm điều gì với chỉ khoảng 22 triệu mỗi năm?

June 30, 2022 4 phút đọc

Nữ giới sắp lập gia đình yên tâm điều gì với chỉ khoảng 22 triệu mỗi năm?

Huy mới tư vấn cho một thân chủ là nữ giới sắp lập gia đình với các mục tiêu ưu tiên tài chính như bên dưới và cùng với đó là giải pháp với chỉ chưa đến 22 triệu/ năm:

1. Bảo vệ tài chính: 1,1 tỷ đồng

Với mong muốn không để lại bất cứ khoản nợ nào cho người thân, không phiền đến tài chính của bố mẹ già và hàng năm vẫn để lại 1 khoản thu nhập như vẫn đang làm việc để phụng dưỡng cha mẹ già yếu, Quỹ bảo vệ tài chính 1,1 tỷ này sẽ đảm bảo cho việc bảo vệ tài chính cho gia đình khi rủi ro cao nhất xảy ra.

2. Bảo hiểm tai nạn: 1,1 tỷ

Đây là điểm nổi trội của giải pháp này khi tích hợp sẵn quyền lợi bảo hiểm tai nạn. Theo đó nếu không may khách hàng thương tật hay tử vong do tai nạn, công ty sẽ đền bù thêm tối đa thêm 1,1 tỷ đồng.

Theo báo Thanh niên, năm 2020 có đến 6700 người tử vong vì tai nạn giao thông, (nguồn bài viết ở đây).

Liên quan đến tỉ lệ chi trả khi gãy xương, bỏng hay chấn thương nội tạng, mời Quý anh chị đọc kỹ điều khoản ở đây.

3. Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng: 500 triệu, tối đa 1,625 tỷ đồng

Theo như thống kê bên dưới, chi phí điều trị cho những căn bệnh hiểm nghèo không phải là thấp, nếu không có Quỹ dự phòng, bố mẹ, người thân có thể phải bán tài sản để chi trả cho viện phí, vậy với việc có 1 Quỹ dự phòng cho bệnh hiểm nghèo, gia đình thân chủ cũng yên tâm phần nào trước rủi ro ung thư tài chính khi bệnh tật xảy đến.

Với ngân quỹ lên đến 1,625 tỷ đồng, thân chủ sẽ được yên tâm phần nào trước những rủi ro liên quan đến bệnh tật hiểm nghèo.

Chi tiết điều khoản, danh sách bệnh các giai đoạn được ghi rõ chi tiết ở đây.

4. Trợ cấp y tế khi nằm viện 500.000đ/ ngày, tối đa: 2.000.000đ/ ngày

Nữ thân chủ có quyền lợi trợ cấp y tế đến 1000 ngày trong suốt hợp đồng khi không may nằm viện và đặc biệt nếu nằm quá 5 ngày, từ ngày thứ 6 sẽ được chi trả 240% số tiền quyền lợi 1 ngày nằm viện. Nếu nằm ở khoa chăm sóc đặc biệt, số tiền chi trả là 400%!

Đối với quyền lợi trợ cấp y tế, điều khoản loại trừ được quy định rất rõ, mời Quý anh chị hãy đọc kỹ ở đây.

5. Chế độ chăm sóc sức khỏe tối ưu

Nếu như việc sử dụng thẻ bảo hiểm y tế Nhà nước sẽ chỉ nhận 80% danh mục BHYT Nhà nước quy định nếu đúng tuyến thì với thẻ sức khỏe Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife hỗ trợ thêm, thân chủ sẽ được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện tư cao cấp như Vinmec, Thu Cúc, Việt Pháp...với hạn mức đến 250 triệu/ năm. Trong trường hợp nằm viện điều trị tại các bệnh viện công thì cũng chỉ cần lấy hóa đơn bản gốc gửi về công ty để đươc thanh toán sau cho chi phí điều trị thực tế nằm trong giới hạn thẻ. Hạn mức chi trả, điều khoản loại trừ được Quy định rõ ở đây. Ngoài ra có quyền lợi thai sản tối đa lên đến 20 triệu hỗ trợ khi thân chủ nữ lập gia đình, sinh con.

6. Hỗ trợ đóng phí

Đây là Quyền lợi rất ý nghĩa cho thân chủ. Còn gì cảm động hơn khi nếu không may thân chủ mắc 1 trong 49 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, phí đóng những năm còn lại sẽ được công ty thay anh đóng phí ngoài việc đã chi trả cho thân chủ quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối như ở mục 3.

7. Quỹ hưu trí an nhàn/ thừa kế: Từ 592 triệu đến 41,1 tỷ!

Giải pháp này được dự kiến đóng phí 20 năm (không bắt buộc) để giúp thân chủ có nhiều khoản thưởng nhất, để hiểu rõ hơn về điều này, anh chị vui lòng xem bài viết. Như vậy tổng số tiền ủy thác tại là 360 triệu đồng, tính ở lãi suất minh họa 8,5%-8,7%/ năm thì số tiền năm thứ 20, giá trị tài khoản hợp đồng là 432 triệu và nếu cứ để như vậy (chỉ đóng phí 20 năm) số tiền có thể lên đến 41,1 tỷ ở năm 99 tuổi! Thực tế lãi suất 13.5 năm qua còn đạt được mức lớn hơn minh họa 8,5%-8,7%/ năm. Video giải thích chi tiết ở đây.

Tổng kết lại đây là những quyền lợi dành cho thân chủ nữ:

Trên đây là giải pháp chỉ ~ 22 triệu mỗi năm cho thân chủ nữ đảm bảo cho các mục tiêu tài chính ưu tiên hàng đầu. Chỉ 2h làm việc cho 2 buổi để được hoạch định và cố vấn chi tiết, Quý anh chị hãy đặt lịch với Huy nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng