Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P1) - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P1)

December 28, 2021 4 phút đọc

Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P1)

Anh chị em thân mến,

Hôm qua Huy mới hoạch định tài chính buổi 1 cho khách hàng (anh chị đại lý mới chưa biết về công thức 2h hãy xem video về quy trình công thức 2 buổi 2h hoạch định và tư vấn ở đây) thì có điều đặc biệt đó là khách hàng không có sự quan tâm nào đến bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong hay dự phòng cho bệnh hiểm nghèo vì hiện nay khách hàng đang làm lãnh đạo cấp cao trong 1 tập đoàn lớn, được chế độ tử tuất lớn từ công ty cũng như chế độ chăm sóc sức khỏe riêng.

Điều mà khách hàng quan tâm nhất là Quỹ học vấn đại học cho 2 con nhỏ và hưu trí sau này và muốn biết số tiền cần tiết kiệm/ đầu tư kỷ luật để đạt được mục tiêu tài chính. Trong phần 1, Huy sẽ xin cùng anh chị thảo luận chi tiết về mục tiê tài chính là Quỹ học vấn đại học cho 2 con của khách hàng.

 1. Công cụ lãi suất 6%/ năm

 Khách hàng hiện có 2 con nhỏ 6 tuổi và 2 tuổi, dự định học đại học ở trường đại học có mức chi phí bao gồm cả học phí, sinh hoạt ăn ở hiện nay là 100 triệu/ năm. Mức tăng chi phí trong giáo dục bao gồm lạm phát giả định ở mức 10%/ năm. Đây là số tiền mà khách hàng sẽ phải chuẩn bị cho 2 con:

Khoản tính toán Quỹ học vấn đại học cho con lớn 6 tuổi, công cụ 6%

Khoản tính toán Quỹ học vấn đại học cho con nhỏ 2 tuổi, công cụ 6%

Như vậy tổng số tiền khách hàng sẽ cần tích lũy/ đầu tư đều đặn từ bây giờ sẽ là: ~ 74 triệu/ năm trong 12 năm cho con lớn và ~ 72 triệu/ năm trong 16 năm cho con nhỏ.

2. Công cụ lãi suất 10%/ năm

Anh chị sẽ thắc mắc là có công cụ nào chứ? Huy xin gửi anh chị tham khảo video về 3 công cụ đầu tư không cần nhiều vốn, thanh khoản dễ có thể đạt được tỉ suất trung bình 10%/ năm như ở đây. Vậy nếu sử dụng công cụ 10%/năm thì khách hàng được nhẹ nhàng hơn như thế nào?

Khoản tính toán Quỹ học vấn đại học cho con lớn 6 tuổi, công cụ 10%
Khoản tính toán Quỹ học vấn đại học cho con nhỏ 2 tuổi, công cụ 10%
Như vậy với công cụ 10%/ năm, số tiền khách hàng sẽ cần tích lũy/ đầu tư đều đặn từ bây giờ sẽ chỉ còn là: ~ 53 triệu/ năm trong 12 năm cho con lớn và ~ 46 triệu/ năm trong 16 năm cho con nhỏ. Áp lực đã được giảm tải đến 30%! Quả thực chỉ có lãi kép mới mang lại sức mạnh diệu kỳ như vậy! Huy cũng có 1 bài viết riêng về việc này để anh chị tham khảo thêm. Link bài viếtở đây.
Trong bài tiếp theo Huy sẽ cùng anh chị thảo luận về mục tiêu tài chính Quỹ hưu trí của khách hàng, về sự khác biệt giữa công cụ 6%/ năm và 10%/ năm. 
Quý anh chị cũng muốn hoạch định Quỹ học vấn đại học cho con thì hãy dành cho Huy chỉ khoảng 2h cho 2 buổi làm việc, Huy sẽ cùng anh chị cùng tìm ra con số cần thiết để yên tâm cho việc học đại học của các con nhé! 

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT

 

Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng