Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P2) - huytranmdrt.com

Hàng trăm thân chủ đã chọn Huy là tư vấn tài chính đồng hành cùng họ.

Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P2)

December 29, 2021 3 phút đọc

Có công cụ phù hợp, đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn (P2)

Thưa anh chị em,

Trong phần 1 Huy đã cùng anh chị hoạch định cho 1 khách hàng có nhu cầu về xây dựng Quỹ học vấn đại học cho con (chi tiết bài viết ở đây). Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi nếu công cụ phù hợp thì việc đạt được mục tiêu tài chính sẽ nhẹ nhàng hơn thế nào nhé!

Bài toán của khách hàng đó là khách hàng muốn nghỉ hưu từ năm 63 tuổi với 8 triệu/ tháng theo thời giá hiện nay và nghỉ hưu trong vòng 10 năm.

Khách hàng cũng có bảo hiểm xã hội tại công ty bởi vậy trước tiên chúng ta hãy cùng tính toán phần tài chính sẽ có được từ bảo hiểm xã hội:

1. Công cụ lãi suất 6%/ năm

Với công cụ lãi suất 6%/ năm thì vì khách hàng còn trẻ, thời gian tiết kiệm còn dài nên với mức mong muốn thu nhập khi nghỉ hưu là 8 triệu/ tháng theo thời giá hiện nay thì khách hàng chỉ cần tiết kiệm mỗi năm từ bây giờ là ~24,5 triệu đồng/ năm.

Bảng tính Quỹ hưu trí với công cụ lãi suất 6%/ năm

Để hiểu về cách tính chi tiết, anh chị có thể tham khảo video hướng dẫn bên dưới:

 Diễn giải cho việc tính toán tổng số tiền cần thiết để nghỉ hưu:

2. Công cụ lãi suất 10%/ năm

Với công cụ lãi suất 10%/ năm thì chúng ta hãy cùng xem sự khác biệt, khách hàng được giảm tải áp lực tài chính như thế nào:

Bảng tính Quỹ hưu trí với công cụ lãi suất 10%/ năm
Diễn giải chi tiết từng năm nghỉ hưu:

Như vậy với công cụ 10%/ năm, số tiền khách hàng sẽ cần tích lũy/ đầu tư đều đặn từ bây giờ sẽ chỉ còn là: ~ 9,1 triệu/ năm so với 24,5 triệu/ năm. Áp lực đã được giảm tải đến 62%! Quả thực chỉ có lãi kép mới mang lại sức mạnh diệu kỳ như vậy! Huy cũng có 1 bài viết riêng về việc này để anh chị tham khảo thêm. Link bài viết ở đây.
Nếu Quý anh chị cũng muốn hoạch định Quỹ hưu trí cho mình thì hãy dành cho Huy chỉ khoảng 2h cho 2 buổi làm việc, Huy sẽ cùng anh chị cùng tìm ra con số cần thiết để giúp anh chị đạt được mục tiêu hưu trí an nhàn nhé!

-------------------------------------

Về Huy Trần,

Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ từ 11/2019, Huy đã làm việc và hỗ trợ hàng trăm thân chủ xây dựng Quỹ dự phòng, tiết kiệm và đầu tư.

Tôi cũng tự hào khi có 3 danh hiệu FC (cố vấn tài chính), MDRT (hiệp hội tư vấn viên thượng đẳng toàn cầu), MBA (nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú) ngay trong năm đầu tiên làm việc trong ngành Life Insurance. Đặc biệt tôi cũng là 1 trong 500 thành viên MFAs trong số gần 60.000 đại lý tại Manulife (cập nhật tháng 11/2021). Thông tin về MFA ở đây.

Với mong muốn giúp thân chủ hiểu rõ hơn những hợp đồng đang sở hữu và giúp các đại lý mới gia nhập ngành có thêm kiến thức, cách thức chia sẻ thông tin hợp đồng bảo hiểm, tôi đã lập ra website này để chia sẻ dựa trên những quan điểm, hiểu biết cá nhân và hi vọng đóng góp hữu ích cho Quý anh chị và cho ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển hơn.

Nếu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp hoạch định tài chính cho Quý anh chị, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu liên hệ, tôi sẽ liên hệ cho Quý anh chị sớm nhất có thể để hỗ trợ anh chị sở hữu những giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư hữu ích.

Thân ái,

Huy Trần MDRT


Ý Kiến Của anh chị

Ý kiến bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng